Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Bé 3 tuổi chơi một mình, mắc kẹt vào thang cuốn

(DNVN) - Trong lúc tự chơi một mình, bé 3 tuổi đã lên và xuống nhiều lần ở thang cuốn và bất ngờ mũi giày của cháu bé đã mắc kẹt vào khe thang cuốn khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo thông tin ghi nhận được, sự việc xảy ra vào trưa ngày 9/8, tại tầng 3 một tòa nhà cao tầng kiêm tổ hợp siêu thị, văn phòng, nhà hàng trên đường Cầu Giấy (Hà Nội). Bé trai 3 tuổi đi dự tiệc cưới cùng bố mẹ. Khi bữa tiệc đang diễn ra, một bé 3 tuổi đã chạy ra tự chơi một mình ở thang cuốn từ tầng 3 xuống tầng 2. Sau nhiều lần đi lên xuống, mũi giày của bé đã bị mắc kẹt vào khe của thang cuốn.

Một bé trai 3 tuổi không may bị kẹt vào thang cuốn trong lúc chơi một mình.
Một bé trai 3 tuổi không may bị kẹt vào thang cuốn trong lúc chơi một mình.

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người qua lại khu vực đó nên tình huống nhanh chóng được xử lý kịp thời. Mũi giày của cháu bé bị mắc ở đoạn thang cuốn gần tiếp giáp với tầng 2. Khi bé trai bị mắc kẹt, thang máy tự động dừng. Để kéo cháu bé và chiếc giày ra ngoài, một người dân đã chạy đi lấy viên gạch để kê vào thang. 

Ít phút sau bé trai được đưa ra ngoài an toàn, cả bé và người mẹ đều hoảng loạn. Tuy chân của bé không có vấn đề gì, nhưng để an toàn, chiếc xe đón dâu đỗ ở trước tòa nhà đã đưa cháu đi bệnh viện kiểm tra. "Các nhân viên đã vài lần gọi cháu bé, nhưng khi chưa kịp đưa lên thì cháu bị mắc kẹt. Rất may thang mới chỉ mớm vào mũi giày, bàn chân bé không bị sao", một nhân viên tạp vụ kể lại.

Sáng 10/8, chiếc thang cuốn từ tầng 2 lên tầng 3 của tòa nhà đã tạm dừng hoạt động. Những mảnh vỡ vụn của viên gạch ở đoạn thang tiếp giáp với sàn tầng 2 đang được một nhân viên thu dọn. Tấm nhựa ở sàn tiếp giáp thang cuốn với sàn tầng 2 bị vỡ một đoạn dài khoảng 30 cm. 

Đại diện Ban quản lý tòa nhà cho rằng vụ việc do lỗi chủ quan của phụ huynh không trông coi để con hiếu động chạy lên xuống ở thang cuốn. "Cháu bé không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng đây cũng là bài học để cảnh báo với phụ huynh có con nhỏ, khi đi thang cuốn phải luôn luôn bên cạnh các bé", vị này nói.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo