Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại quán cafe, nhiều người hoảng loạn

(DNVN) - Vào 23h ngày 16/2, xảy ra vụ cháy kinh hoàng tại quán cafe trên đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người hoảng loạn.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngọn lửa được xác định bùng phát vào khoảng 23h15 ngày 16/2, tại quán Buýt Cafe có địa chỉ số 70 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Cháy lớn tại quán cafe trên đường Trung Hòa, Cầu Giấy khiến nhiều người hoảng loạn. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo lời kể của anh Hùng (chủ quán), vào thời điểm trên sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 3 của tòa nhà, ngay lập tức anh cùng một vài người bạn chạy lên kiểm tra thì phát hiện ngọn lửa bắt đầu bốc lên và lan nhanh khiến nhiều người hoảng loạn.

Mọi người nhanh chóng dùng những vật dụng có sẵn để dập và ngăn ngọn lửa lan ra, đồng thời thông báo cho cơ quan cảnh sát PCCC.
Sau khi được báo tin, lực lượng cứu hoả và công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy và đảm bảo an ninh khu vực. Chỉ sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được gần như toàn toàn được dập tắt. Báo Pháp luật Plus thông tin. 

Thông tin ban đầu, ngôi nhà này mới bắt đầu hoạt động trở lại sau khi nghỉ Tết Nguyên đán là ngày 13/2 (mồng 6 Âm lịch). Bên trong tầng 1 và 2, ngoài các vật dụng để pha chế đồ uống và cốc chén còn có bàn ghế, đàn,... Ở trên tầng 3 là phòng dùng để hội thảo nên có bàn ghế là chủ yếu, cùng với máy tính, loa đài, âm ly, máy chiếu.

Đây là vụ cháy thứ 3 trong vòng 2 tháng qua trên phố Nguyễn Khang. Hai trong số ba vụ cháy đều xảy ra vào lúc nửa đêm. Vụ đầu tiên xảy ra vào đêm 23, rạng ngày 24/12/2015, đám cháy bắt đầu bùng phát từ nhà số 29 Nguyễn Khang. Sau đó lửa lan sang quán karaoke số 31 bên cạnh, khiến toàn bộ ngôi nhà 5 tầng bị cháy thành tro.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo