Pháp luật

Hà Nội: Côn đồ hành hung công an, đánh chết người

(DNVN) - Nhóm côn đồ lao đến một quán lẩu tại Hà Nội rồi tấn công hai vợ chồng, tiếp tục dùng ghế đánh chết người và liều lĩnh hành hung một đồng chí công an.

Tin tức trên báo Dân việt, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ côn đồ tấn công quán lẩu tại địa chỉ số 29 Phùng Hưng (phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm) tối 21/11 khiến 4 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944, ở số nhà 29 Phùng Hưng). Những người bị thương bước đầu xác định gồm anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, con trai ông Thân), chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (SN 1979, vợ anh Phong) và một cán bộ Công an phường Hàng Mã có mặt tại hiện trường.

Hiện trường xảy ra vụ việc côn đồ hành hung cảnh sát, đánh chết người.

Trước đó vào khoảng 22h30 ngày 21/11, gia đình anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977) và các bạn đang ngồi ăn lẩu tại quán nhà mình ở số 29 Phùng Hưng (Hàng Mã – Hoàn Kiếm – Hà Nội) thì có một ôtô Ford Transit 16 chỗ dừng phía bên kia đường bật đèn xe soi thẳng vào bàn ăn của anh Phong. Vì bị chói mắt nên anh Phong đã sang nói lái xe tắt đèn. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi. Báo Kiến thức thông tin.

Sự việc được tài xế xe Ford Transit trình báo tới Công an phường Hàng Mã. Ngay sau đó, anh Thắng - cán bộ Công an phường Hàng Mã - đã đến quán lẩu mời anh Phong lên trụ sở để làm việc. Anh Phong xin phép ăn xong sẽ lên Công an phường.

Lúc này, chị P (gần nhà anh Phong) sang ngồi vào bàn thì bị anh Phong đuổi ra khỏi quán. Chị P đi sang bên đường và gọi điện thoại.

Trong lúc cán bộ công an này vẫn đang ở trong quán thì gần chục đối tượng bỗng xuất hiện, lao vào quán đập phá bàn ghế và hành hung vợ chồng anh Phong.

“Chúng dùng chai, cốc, bàn ghế… lao vào đánh tôi. Tôi bị một tên cầm cốc đập thẳng vào mặt rồi tuyên bố "Mày định cướp miếng cơm của tao à? Đấy là xe khách hàng của tao gửi". 

 

Thấy tôi bị đánh, bố tôi từ trong nhà ra can thì cũng bị chúng hành hung. Sau đó, tôi được cán bộ công an phường đưa khỏi hiện trường. Lúc đó, nhóm côn đồ cầm đồ đạc ném theo xe nên cán bộ công an cũng bị thương”, anh Phong kể lại.

Một người hàng xóm chứng kiến vụ việc cũng khẳng định nhìn thấy ông Thân bị một đối tượng cầm ghế đập vào đầu trước khi ngã gục xuống đất. “Lúc đó, tôi đang dọn bàn. Đối tượng thấp lùn cầm ghế đập vào đầu ông Thân. Ông Thân đứng thất thần một lúc rồi ngã gục xuống đất”, người hàng xóm này kể lại.

Ngay sau đó, người nhà đã đưa ông Thân đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tuy nhiên, bệnh viện xác định ông Thân đã bị đánh chết trước khi nhập viện. Về phần anh Phong, sau khi bị tấn công, anh bị nhiều vết thương trên người và phải khâu tổng cộng 10 mũi. Vợ anh Phong cũng bị thương do bị nhóm đối tượng hành hung.

Cũng theo anh Phong, trước khi xảy ra sự việc, anh và chị P có xích mích liên quan đến việc đỗ xe trên vỉa hè đối diện nhà anh. Sáng 23/11, một lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cho biết, hiện hồ sơ vụ án đã chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để điều tra, làm rõ. Cơ quan CSĐT cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng côn đồ nói trên. 

Xác nhận với báo chí, lãnh đạo Công an phường Hàng Mã cũng cho biết, Cảnh sát khu vực tên Thắng chỉ bị thương nhẹ và đã đi làm trở lại.
Hiện gia đình nạn nhân đã đề nghị cơ quan pháp y khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Thân.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo