Pháp luật

Vụ thanh niên bị đâm chết tại khách sạn: Kẻ sát nhân đầu thú

(DNVN) - Sáng 22/4, đối tượng Nguyễn Nghĩa (SN 1989, Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) kẻ sát nhân đã đâm chết thanh niên tại khách sạn đã ra đầu thú.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, theo nguồn tin từ cơ quan công an, lúc 10 giờ sáng 22/4, đối tượng Nguyễn Nghĩa (SN 1989, HKTT: ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại số nhà 15/25 KP Nhị Đồng 1, phường Dĩ An, Bình Dương) kẻ sát nhân đâm chết thanh niên tại khách sạn đang trên đường bỏ trốn thì bất ngờ ra công an đầu thú và khai nhân hành vi giết người cướp tài sản.

Hiện trường thanh niên bị đâm chết trên vũng máu tại khách sạn. Ảnh báo Zing news. 

Theo lời khai ban đầu của đối tượng này, Nghĩa và nạn nhân Nguyễn Thành Đạt (SN 1991, HKTT: phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM; tạm trú tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) quen nhau qua việc chơi game.

Vào khoảng 15h chiều 21/4, Nghĩa đang ở trong khách sạn ở phường Dĩ An thì gọi điện cho Đạt đến khách sạn để bán win (tiền ảo). Tại đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Bất ngờ Nghĩa rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tục vào người Đạt cho đến khi thanh niên nằm bất động. Sau đó Nghĩa lấy 3 điện thoại, ví và toàn bộ số tiền của Đạt mang theo rồi gọi cho một người em đến chở đi.

Trên đường bỏ trốn, Nghĩa vứt dao và tang vật xuống một cây cầu ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau đó Nghĩa đón xe đò đi về Miền Bắc. Khi xe chạy đến TP. Nha Trang thì Nghĩa xuống xe tìm đến Công an TP. Nha Trang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Trước đó, người nhà nạn nhân cho biết, Đạt có hộ khẩu ở TP HCM nhưng lên Bình Dương sinh sống cùng gia đình và trông coi tiệm internet trong nhà, tính tình Đạt rất hiền, thường ngày chỉ ở nhà trông quán internet cho gia đình, Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi. Báo Dân trí thông tin.

Trước khi xảy ra vụ án 1 ngày, Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online vì Đạt cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả. Sau khi xảy ra xích mích với nhóm thanh niên trên, Đạt nhờ một đối tượng chưa rõ lai lịch đứng ra dàn xếp và đòi tiền nợ cho mình với mức thù lao là 20 triệu. Hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đang trên đường di lý Nghĩa từ Nha Trang vào Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo