Hà Nội: Hãi hùng giun sán trong lòng lợn tại quán Nhất nướng
Tin tức trên báo Pháp luật Plus, một người dùng facebook có tên Việt Linh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình đã chia sẻ: "Lòng bẩn?Nhà hàng bẩn?. Lương tâm bẩn?. Cái lý do nào giải thích được việc này?. Nghe báo đài nói nhiều hôm nay mới được diện kiến thế nào là lòng bẩn!
Tại nhà hàng Nhất nướng trên đường Trần Vỹ (Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) - cái quán nướng mà sự đồn thổi trên các báo về độ đông khách khủng khiếp lại có cái loại thực phẩm bẩn mà vẫn ngang nhiên nằm trên đĩa để cho thực khách thưởng thức.
Vào hồi 16h ngày 8/3/2016. Chúng tôi đến địa điểm quán Nhất Nướng trên đường Trần Vỹ. Trên cùng 1 con phố này có rất nhiều quán mang tên Nhất nướng, dừng chân ở tại một cơ sở gần cuối đường, kiểu quán vỉa hè, chúng tôi nhanh chóng kiếm được 1 bàn ngay giữa quán vì sớm nên khách chưa đông.
Sau khi order nhân viên các món cần gọi - trong đó có món lòng lợn. Bữa ăn sẽ diễn ra bình thường nếu như tôi không bắt gặp cảnh tượng hãi hùng như thế này".
Để làm sáng tỏ thông tin, sáng 9/3, phóng viên báo Trí thức trẻ tìm đến một nhà hàng trong chuỗi thương hiệu đang được người đăng tải nội dung sự việc để tìm hiểu. Chị Lê Thu Hiền (chủ nhà hàng N) xác nhận với PV sự việc đúng là có diễn ra ở quán. Tuy nhiên, khi nghe phản ánh lại chị quá bận nên chưa giải quyết được rốt ráo. Hôm nay, nhà hàng đang cố gắng tìm lại thực khách gặp sự cố để nghe rõ hơn thông tin.
Về hiện tượng có hay không sinh vật “lạ” xuất hiện trong món lòng lợn, chị Hiền cho biết đang yêu cầu tất cả các quản lý và những bộ phận liên quan họp lại xác minh và làm rõ...
Cùng ngày phóng viên báo Trí thức trẻ đã liên hệ theo số điện thoại 0989865 xxx của người được cho là chủ tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh và thông tin về sự việc, người này xác nhận: “Tôi thấy hình ảnh và thông tin trên mạng thì đăng lại để cảnh báo cho mọi người thôi, chứ tôi không có ý chơi xấu ai cả”, rồi người này cúp máy.
Chị Hiền cũng nói thêm:“Đây là sự việc hy hữu đối với nhà hàng và điều rất không may. Ngay sau khi biết có thông tin này, tôi thiết tha và mong muốn gặp lại khách hàng đã phát hiện ra sự việc để làm sáng tỏ và giải quyết thấu đáo”.
Chị Huyền khẳng định: "Nhà hàng khẳng định, để có hệ thống và thương hiệu như này không đơn giản. Chúng tôi đảm bảo rằng có bộ phận kiểm soát tất cả các mặt hàng thực phẩm từ cơ sở sản xuất và vận chuyển về đến tận nhà hàng, một cách rất chặt chẽ. Chúng tôi khẳng định thêm, tất cả mọi sản phẩm trước khi đưa vào nhà hàng và chế biến đều được cơ quan chức năng kiểm tra thường xuyên".
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Kinh tế 2024- Dự báo 2025: Xuất khẩu thuỷ sản về đích 10 tỷ USD
FPT Nhật Bản đạt danh hiệu nơi làm việc tốt nhất
Quy định mới về kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi
Cần khuyến khích thoả đáng cho chuyên gia tư vấn phản biện, giám định xã hội
Thi công thần tốc, gấp rút đưa các dự án FDI vào sản xuất