Xã hội

Hà Nội: Mẹ đi chợ, bé trai 5 tuổi leo trèo ngã từ tầng 22 xuống đất

(DNVN) - Ngày 14/11, một bé trai được người dân phát hiện đang nằm bất động trên nền đất trước cửa hầm để xe tòa nhà 25 tầng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h15 trưa ngày 14/11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng. (Ảnh: Báo Tiền phong)

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, khi đi qua khu vực cổng ra vào hầm để xe của toà nhà đã phát hiện một bé trai nằm bất động trên nền đất. Ngay sau đó cháu bé đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Theo người dân sống trong tòa chung cư, cháu bé rơi từ tầng 22 tòa nhà này xuống đất, theo báo Tiền Phong. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Anh Nguyễn Kim Triều (bảo vệ tòa nhà) cho biết, sau khi rơi từ tầng 22 của tòa nhà xuống đất, cháu bé đã rất nguy kịch. Lúc xảy ra vụ việc, mẹ cháu bé đã khóa cửa nhà đi chợ và để 2 anh em ở nhà chơi với nhau.

Căn hộ mà gia đình cháu bé sinh sống có giường ngủ nằm sát với cửa sổ ban công nên trong khi chơi đùa, chạy nhảy ra ban công, cháu bé đã không may rơi xuống đất, vì hành lang ban công của căn nhà này không được rào sắt kín, báo Giao Thông thông tin.

Cũng theo bảo vệ toà nhà, chung cư CT2 Xuân Đỉnh cao 25 tầng và mới được đưa vào sử dụng hơn một năm nay. Hiện nay, một số hạng mục của tòa nhà còn đang trong quá trình hoàn thiện.

 

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo