Xã hội

Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai sơ sinh gần bến xe Mỹ Đình

(DNVN) - Sáng nay 5/5, trong lúc chờ xe khách tại bến xe Mỹ Đình, Hà Nội một người dân bàng hoàng phát hiện thi thể bé trai sơ sinh được đặt trong thùng.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ vào khoảng 5h30 sáng nay 5/5, trong lúc chờ xe khách tại bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một bé trai mới sinh được đặt trong túi bóng màu đen trước cổng bến xe.

Nhiều người hoảng hốt phát hiện thi thể bé sơ sinh trong thùng. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Vào khoảng thời gian trên, một số người phát hiện một chiếc túi bóng màu đen có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên mở ra xem thì hoảng hốt khi thấy bên trong là thi thể một bé trai sơ sinh. Quá hoảng sợ và đau xót, người dân đã nhanh chóng thông báo cho công an phường sở tại.

Theo báo Tiền Phong, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, một số người mang đồ lễ nhang ra thắp hương, không khỏi thương xót cho cháu bé. Nhiều người dân cũng hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc. Đến khoảng 10h, thi thể cháu bé vẫn được đặt cạnh vệ đường để chờ làm thủ tục chôn cất.  Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo