Pháp luật

Hà Nội: "Xe điên" tông 2 người bị thương, bỏ chạy

(DNVN) - Tài xế ô tô lái "xe điên"gây tai nạn làm 2 người bị thương không giải quyết mà nhấn ga bỏ chạy, hàng chục người dân đã truy đuổi tài xế vô tâm.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, vào khoảng 22h tối 23/4, một thanh niên điều khiển ô tô Toyota biển số 29A-743.05 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) đã đâm vào một xe máy khiến 2 người bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã lập tức đưa hai thanh niên vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời yêu cầu tài xế ô tô mở cửa để giải quyết hậu quả.

Hàng chục xe máy đã rượt đuổi tài xế ô tô sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM.

Tuy nhiên sau khi gây tai nạn, tài xế lái "xe điênbỏ chạy khỏi hiện trường theo hướng từ cầu Chương Dương vào nội thành. Bất bình về hành động này, hàng chục người dân đã dùng xe máy truy đuổi ô tô gây tai nạn. Báo Tiền phong thông tin.

Cuộc rượt đuổi kéo dài từ đường Nguyễn Văn Cừ cho đến phố Nguyễn Du, cạnh hồ Thiền Quang. Trong quá trình bỏ chạy, dù bánh phải đằng trước xe ô tô bị nổ, chỉ còn trơ vành nhưng lái xe vẫn cố tình điều khiển với tốc độ cao.

Khi chặn được chiếc 'xe điên', nhiều người đã lao tới mở cửa xe và tấn công người lái. Công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) đã có mặt kịp thời can ngăn, đưa tài xế về trụ sở để đảm bảo an toàn. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên) xử lý.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo