Tin tức - Sự kiện

Hành khách lột đồ khỏa thân, đòi "quan hệ" với nữ tiếp viên hàng không

(DNVN) - Một người đàn ông say rượu đã lột quần áo và đòi một tiếp viên hàng không phải "quan hệ" khiến máy bay của hãng Sun Express trở nên hỗn loạn và phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo Dailymail đưa tin, vụ việc trên xảy ra trên chuyến bay từ Dublin tới Izmir của hãng hàng không Sun Express (Thổ Nhĩ Kỳ) hôm 17/10 vừa qua.

Một hành khách say rượu trên máy bay đã không kiểm soát được bản thân, tự cởi quần áo của mình ra và nhào vào một nữ tiếp viên hàng không đòi "quan hệ". Chính vì vậy, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Nikola Tesla, thủ đô Belgrade của Serbia để xử lý tình hình.

d
Chuyến bay của hãng Sun Express đã phải hạ cánh khẩn cấp tại thủ đô Belgrade của Serbia vì một hành khách say xỉn khỏa thân đòi “quan hệ” với nữ tiếp viên. Ảnh minh họa

Theo báo cáo, vị khách quậy kể trên mang quốc tịch Ireland. Anh ta lên máy bay cùng một nhóm bạn. Sau khi máy bay cất cánh, nam hành khách này bắt đầu cởi đồ, có hành động khiếm nhã và đòi quan hệ với nữ tiếp viên.

Phi hành đoàn đã rất nỗ lực để giúp người đàn ông này bình tĩnh lại nhưng sau đó anh ta trở nên hung hăng và bắt đầu nhảy nhót qua các ghế ngồi trong sự la hét cổ vũ của nhóm bạn mình. Sau đó, người đàn ông này đã bị nhân viên dùng vũ lực để không chế.

Trước tình hình rối loạn mất kiểm soát của đối tượng này, chiếc máy bay đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Nikola Tesla ở thủ đô Belgrade của Serbia. 120 hành khách trên chuyến bay đã được đưa đến phòng chờ trong khi cảnh sát hộ tống kẻ quấy phá ra khỏi máy bay.

Cũng nhân cơ hội chờ đợi này, nhóm bạn của kẻ quấy rối kia lại đi tới quán bar ở Belgrade uống 250 lon bia và quậy tưng bừng tại sân bay. Vụ việc khiến chuyến bay phải hoãn lại 10 tiếng.

Nên đọc
Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo