Khám phá

Hé lộ thông tin hai siêu phẩm Z4 Compact và Z4 Ultra

Hai siêu phẩm của Sony là Xperia Z4 Compact và Xperia Z4 Ultra đã bị rò rỉ những thông số kỹ thuật chi tiết cùng ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

 

Mới đây, một bản báo cáo đã liệt kê những tin đồn bao gồm các thông số kỹ thuật của hai chiếc điện thoại cao cấp sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới của hãng Sony là Xperia Z4 Compact và Xperia Z4 Ultra. Rất có thể hai chiếc smartphone vừa kể tên trên sẽ được Sony chính thức giới thiệu trong nửa đầu năm 2015, còn thời gian cụ thể sẽ phải phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh của hãng.

 

Sony Xperia Z4 Compact dự kiến sẽ có thiết kế và cấu hình tương đồng với phiên bản tiền nhiệm là Z3 Compact: đẹp, nhỏ gọn và chất lượng. Thông số kỹ thuật của Z4 Compact gồm: màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080 x 1920 được nâng cấp mật độ điểm ảnh, chạy chip Snapdragon 810, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 20.7 MP, camera phụ 5 MP. Xperia Z4 Compact sẽ được cấp chứng chỉ IP68, khả năng hỗ trợ kết nối LTE Category 9, Bluetooth 4.1 và NFC. Dung lượng pin của Z4 Compact chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn nó sẽ có tính năng sạc không dây.

 

Còn về phía Xperia Z4 Ultra sẽ được trang bị: một màn hình cỡ lớn 6.44 inch với độ phân giải 1440 x 2560, chạy chip Snapdragon 810, 3 GB RAM, camera chính 16 MP. Z4 Ultra được cho là có thiết kế tương tự với Z3 Ultra nhưng được Sony tạo ra một chiếc bút stylus để tối ưu hóa khả năng tương tác của người dùng trên màn hình cỡ lớn của máy. Dung lượng pin cho chiếc phablet này phải đảm bảo đủ lớn để vận hành màn hình có kích cỡ lớn, có thể nằm trong khoảng 3500 tới 4000 mAh. Những thông số kỹ thuật trên khá khác biệt so với tin đồn trước đây về chiếc Z4 Ultra: màn hình 5.9 inch và chạy chip Snapdragon 805.

 

Vì số lượng chip Snapdragon 810 chưa đủ để phân phối tới tất cả các hãng sản xuất điện thoại, thế nên cả hai mẫu điện thoại thông minh trên rất có thể sẽ bị hoãn ngày ra mắt tới Quý II năm sau. Được biết, hai siêu phẩm khác của Sony là Xperia Z4 và Xperia Z4 Tablet sẽ được trình làng vào ngày 5 tháng 1 tới dây, ngay trước ngày khai mạc sự kiện CES 2015.

 

Tiến Đạt (Theo PhoneArena)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo