Hiệp định CPTPP

Khảo sát đánh giá chất lượng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập CPTPP: Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng

(DNVN) - Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng là một trong những doanh nghiệp tham gia cuộc Khảo sát đánh giá chất lượng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập CPTPP do báo DNVN, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng với các đơn vị liên quan tổ chức.

Tiêu chí đánh giá, đối tượng tham gia "Khảo sát đánh giá chất lượng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập CPTPP" / Cách thức tham gia “Khảo sát đánh giá chất lượng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập CPTPP”

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về doanh nghiệp này:
• Mã số thuế: 5800408245
• Địa chỉ: Số 31 Ngô Văn Sở, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Tên giao dịch: LADOFOODS.
Giấy phép kinh doanh: 5800408245 - ngày cấp: 29/01/2004
Ngày hoạt động: 01/01/2004
Website: http://www.ladofoods.com.vn-www.dalatwine.com.v
- Email: dalatwine@ladofoods.vn
Điện thoại: 0633520290 - Fax: 063825291
Giám đốc: ĐỖ THÀNH TRUNG
Điện thoại: 0633520290
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tầm nhìn
Định hướng xây dựng Ladofoods trở thành thương hiệu mạnh, có uy tín lớn cả trong và ngoài nước, luôn là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến thực phẩm Việt Nam.
Chiến lược
Phát triển, giữ vững vị thế Vang Đàlạt® luôn là thương hiệu rượu vang tiên phong, dẫn đầu của Việt Nam.
Cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng cao, thỏa mãn & đáp ứng nhu cầu, mong muốn, thị hiếu đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước một cách tốt nhất; từng bước xây dựng nét văn hóa rượu vang trong cộng đồng xã hội, góp phần phong phú hóa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Không ngừng sáng tạo, đột phá, thực hành tốt, tạo giá trị, xứng tầm là thương hiệu rượu vang chính thống, đầu tiên & số 1 của quốc gia.
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng, người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên tinh thần tin tưởng, tôn trọng, bình đẳng vì sự thành công, thắng lợi chung của cả hai bên.
Luôn quan tâm đến vấn đề sống còn, sự phát triển doanh nghiệp; thường xuyên vun đắp các giá trị công ty, giá trị thương hiệu, giá trị dành cho khách hàng, bảo đảm quyền lợi cổ đông, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, luôn có ý thức bảo vệ môi trường, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.
Bảo vệ và phát triển uy tín thương hiệu, xây dựng và không ngừng vun đắp bản sắc văn hoá đặc trưng của doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu Vang Dalat, kích thích lao động sáng tạo nhằm duy trì sự khác biệt có ý nghĩa, bảo đảm tính cạnh tranh cao, luôn thích ứng với môi trường kinh doanh, định hướng phát triển bền vững, lâu dài.

1
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm