Khám phá

Hình ảnh đầu tiên về Lumia rẻ nhất của Nokia tại Việt Nam

Với mức giá khoảng 3,9 triệu đồng, Lumia 520 sẽ là chiếc điện thoại chạy Windows Phone 8 rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

(VnMedia) Theo thông tin từ Nokia thì chiếc Lumia 520 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/3 tới, giá bán là khoảng 3,9 triệu đồng, thấp hơn cả mẫu máy đàn anh Lumia 620, tuy vậy smartphone vẫn sở hữu thiết kế đẹp và phần cứng tương đối tốt so với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy là một sản phẩm giá rẻ nhưng Lumia 520 vẫn được trang bị chip lõi kép Snapdragon Plus tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel). Lumia 520 cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành Windows Phone 8, sử dụng một số phần mềm độc quyền của Nokia như bản đồ Here, Drive, Music hay City Lens.
 

 

Hộp đựng máy tương tự như các phiên bản Lumia trước của Nokia

 

Ngoài ra máy vẫn được trang bị công nghệ Super Sensitive Touch, cho phép người dùng thao tác với cả găng tay dày, móng tay hoặc chìa khóa giống như smartphone cao cấp Lumia 920. Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS tương đối cao cấp. Camera sau của Lumia 520 có độ phân giải 5 megapixel, không có đèn flash. Có một điểm đáng tiếc là máy không có camera trước cho các nhu cầu về video chat.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo