Tin tức - Sự kiện

Thủ môn Tiến Dũng quyết ‘rửa hận’ trước U23 Uzbekistan

(DNVN) - Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ quyết tâm giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 để lên ngôi vô địch, qua đó đòi lại “món nợ” thua 1-2 tại giải M-150 Cup 2017.

Vào lúc 15h00 chiều mai, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistantrận chung kết giải U23 châu Á 2018. Với phong độ tốt cùng đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao hơn, đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn so với thầy trò HLV Park Hang-seo.

>> Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

Tại bảng B, giải M-150 Cup diễn ra trên đất Thái Lan hồi tháng 12/2017, U23 Việt Nam cũng chạm trán U23 Uzbekistan. Trong trận đấu đó, chúng ta thất thủ 1-2. Bobir Abdixolikov (31’) và Zabikhillo Urinboev (66’) là những người lập công cho đội bạn. Bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam được ghi sau quả đá phạt đền thành công của Nguyễn Công Phượng vào phút 59.

>> Xem thêm: Công Phượng “trải lòng” trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

Thủ môn Tiến Dũng chính là người hùng của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), thủ môn Tiến Dũng đã bày tỏ quyết tâm đánh bại U23 Uzbekistan. Đồng thời, người gác đền 20 tuổi cũng khẳng định rằng, anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận cầu lịch sử sắp tới.

Tiến Dũng nói: “Chúng tôi đã chạm trán với U23 Uzbekistan tại giải M-150 Cup ở Thái Lan. Tôi nghĩ, họ là đối thủ mạnh. Trên con đường tiến vào trận chung kết, họ đã thi đấu ấn tượng và đánh bại nhiều đối thủ lớn.

Thế nhưng, U23 Việt Nam cũng đã vào tới trận chung kết. Hiện tại, chúng tôi đã sẵn sàng để chiến đấu hết mình ở cuộc đọ sức sắp tới. Sau trận đấu với U23 Qatar, tôi và các đồng đội trở lại khách sạn để xem lại trận đấu. Nhờ đó, chúng tôi đã thấy được sự vui mừng của các CĐV. 

Tôi không thể tin rằng mình và các đồng đội có thể mang lại hạnh phúc lớn đến vậy cho các fan hâm mộ nước nhà. Chúng tôi chỉ muốn cảm ơn tới tất cả người dân Việt Nam vì đã dành tình yêu và sự ủng hộ nhiệt tình cho tôi cùng các đồng đội. Sau trận bàn kết, đã có rất nhiều người đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Hy vọng rằng, gia đình tôi và những người dân Việt Nam khác sẽ tiếp tục tin tưởng vào khả năng vô địch của U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam”.

 

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo AFC)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo