Tin tức - Sự kiện

HLV Uzbekistan sợ tinh thần "chiến binh" của U23 Việt Nam

HLV Khaydarov của U23 Uzbekistan đánh giá rất cao Việt Nam ở khả năng phòng ngự phản công và khẳng định trận đấu tới sẽ rất khó khăn.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết giải U23 châu Á, HLV Khaydarov của U23 Uzbekistan nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào tới trận chung kết. Trận đấu ngày mai thực sự rất quan trọng.

>> Xem thêm: Thủ môn Tiến Dũng quyết ‘rửa hận’ trước U23 Uzbekistan

Tôi nghĩ đó sẽ là trận đấu rất khó khăn, rất khó nhằn trước Việt Nam, đội bóng luôn có tinh thần chiến đấu phi thường. Các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi sau nhiều trận đấu khó khăn vừa qua. Tôi hy vọng mai sẽ là một trận đấu đẹp và chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để giành chiến thắng".

>> Xem thêm: Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

HLV Khaydarov.

Nói về lối chơi mà mình muốn áp dụng trong trận gặp Việt Nam, HLV của Uzbekistan nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ không thay đổi phong cách chơi của mình và hy vọng các cầu thủ chơi hết khả năng ở trận chung kết. Chúng tôi không nghĩ về các trận đấu đã qua nữa bởi mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau, có lúc chúng tôi mắc sai lầm, có khi đá tốt, phía trước chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận chung kết.

>> Xem thêm: Không phải U23 Uzbekistan, đây mới là thứ đáng sợ nhất với U23 Việt Nam

Việt Nam là đội bóng mạnh, họ chơi chủ yếu tập trung vào phòng ngự và phản công. Tôi xin nhắc lại đây là trận đấu khó khăn, rất khó đánh bại Việt Nam”.

Về phần mình, HLV Park Hang-seo nói: "U23 Việt Nam đã phân tích đối thủ và có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước trận đấu tới. Tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi rằng, họ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách kỹ lưỡng và bình tĩnh nhất có thể. Chúng tôi không sợ hãi đối thủ nào, chỉ một bước nữa lại làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ truyền cho các cầu thủ của mình sự tự tin, sức mạnh để chiến đấu và cố gắng hết mình trong trận chung kết".

Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 27/1. Chiều nay 26/1 sẽ diễn ra trận tranh hạng Ba giữa Hàn Quốc và Qatar lúc 15h00.

 

Nên đọc
Theo Thethao247
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo