Tin tức - Sự kiện

Hoảng hốt thang máy rơi tự do làm 10 người bị thương

(DNVN) - Một thang máy tại tòa nhà khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Đà Nẵng) bỗng rơi tự do từ tầng 6 khiến 10 người bị thương vào đêm qua 17/7.

Theo Khoa cấp cứu (Bệnh viện Đà Nẵng), vào khoảng 21h30 ngày 17/7, khoa tiếp nhận 10 nạn nhân bị thương trong vụ rơi thang máy ở khách sạn Hoàng Anh Gia Lai. Dân Trí cho biết.

 Tòa nhà khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng - nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh Dân Trí.
Tòa nhà khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng - nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh Dân Trí.

Trong số 10 nạn nhân có 8 nạn nhân bị thương nhẹ nên được cho về ngay trong tối 17/7. Hai nạn nhân bị nặng là chị Nguyễn Thị Bích Nga (sinh 1993, trú điện Bàn, Quảng Nam) bị gãy xương đùi bên trái, vỡ xương gót hai bên, phải băng bột và anh Trương Hoàng Minh (sinh 1989, trú Liên Chiểu, Đà Nẵng) bị chấn thương cột sống thắt lưng được chuyển lên khoa Ngoại thần kinh tiếp tục điều trị.  Đến sáng 18/7 thì chị Nga cũng đã xuất viện. Đến trưa  nay 18/7, chỉ còn 1 trong số 10 nạn nhân bị thương trong vụ rơi thang máy ở khách sạn Hoàng Anh Gia Lai đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Sáng 18/7, ông Trần Chí Cường - phó giám đốc Sở Văn hóa-thể thao và du lịch Đà Nẵng cũng cho biết: Khoảng 22g00 đêm 17/7, ngay sau khi xảy ra sự việc rơi thang máy, lãnh đạo sở đã đến thăm các nạn nhân, lãnh đạo khách sạn cũng đã có mặt để xử lý vụ việc. Tuổi trẻ cho biết.
“Nói chung là không có gì nặng lắm, các trường hợp bị thương đã xuất viện trong tối. Thang máy có lẽ bị trục trặc kỹ thuật nên xảy ra sự việc trên”- ông Cường cho hay.

Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng công an quận Hải Châu - xác nhận thang máy của tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai đã bị tụt nhanh hơn bình thường từ tầng 6 xuống tầng 1. "Đây là một sự cố. Công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân", Đại tá Hương nói.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo