Khám phá

Học bổng 20.000 Euro cho học viên đổi mới sáng tạo

20 ứng viên xuất sắc sẽ nhận được học bổng trị giá 20.000 Euro của Chương trình Đổi mới Sáng tạo Việt Nam để tham dự khóa đào tạo về đổi mới sáng tạo trong thời gian 8 tháng

Chương trình học bổng Đổi mới Sáng tạo lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

 

Theo thông tin từ Chương trình Đổi mới Sáng tạo Việt Nam (IPP), trong năm 2015, IPP sẽ triển khai chương trình học bổng đổi mới sáng tạo lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình học bổng Đổi mới Sáng tạo Việt Nam (The Vietnam Innovation Fellowship Program) của IPP diễn ra trong thời gian 8 tháng, bắt đầu từ tháng 5/2015. Theo đó, 20 học viên lựa chọn từ các khối tư nhân và nhà nước sẽ tham gia khóa đào tạo dành cho những nhà tiên phong trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo tương lai. Học viên theo học sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra những sản phẩm hay dịch vụ giải quyết nhu cầu quan trọng cho các khách hàng tiềm năng.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ làm việc tại các bộ phận khác nhau trong hệ thống đổi mới sáng tạo và sẽ góp phần mở rộng quy mô đào tạo khởi nghiệp cũng như đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Tổng giá trị học bổng là 20.000 Euro.

Chương trình yêu cầu học viên cam kết về toàn bộ thời gian học 8 tháng. Học viên sẽ nhận được một khoản trợ cấp hằng tháng để trang trải chi phí sinh hoạt cùng với các khoản chi phí đi lại, chỗ ở và các chi phí khác trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Điều kiện tham gia chương trình, ứng viên là công dân Việt Nam, có từ 5 – 10 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 4 năm học tập hoặc làm việc ở nước ngoài. Thông thông tạo tiếng Anh và tiếng Việt, có bằng cử nhân được công nhận quốc tế. Đối với các ứng viên xuất sắc không đáp ứng được các yêu cầu về kinh nghiệm làm việc tối thiểu hay kinh nghiệm học tập tại nước ngoài như nêu trên, IPP có thể xem xét các trường hợp ngoại lệ.

Hạn cuối nộp hồ sơ vào ngày 23/02/2015.
 

Thu Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo