Khám phá

Học trực tuyến với tienganh123.com

(DNHN) Với gần 800.000 thành viên và khoảng 80.000 người truy cập mỗi ngày, tienganh123.com đang dần khẳng định mình bằng chất lượng vượt trội.

 Website được xây dựng theo một hệ thống kiến thức hiện đại, phong phú và rõ ràng dành cho từng nhóm đối tượng, từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, hay người đã đi làm, chỉ cần là người đam mê tiếng Anh.

Luyện đủ 4 kĩ năng

Với các cách học tiếng Anh khá mới như: nghe bản tin tại BBC news, VOA; xem các bộ phim tiếng Anh; đọc truyện bằng tiếng Anh; học tiếng Anh qua các câu danh ngôn, bài hát, các trò chơi, câu đố… tienganh123.com đang thu hút ngày càng nhiều những người đam mê tiếng Anh nhưng không có nhiều thời gian tham gia các lớp học ở các trung tâm. Tất cả các chương trình trên đều được tích hợp đầy đủ chọn lọc và sắp xếp một cách logic, hiệu quả nhất dành cho người học.

Chia sẻ về những thành công của website, Giám đốc Nguyễn Hòa Bình cho hay, “trải qua một quá trình nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu, tâm lý của những người đam mê với bộ môn tiếng Anh. Chúng tôi cố gắng xây dựng một chương trình học đơn giản mà hiệu quả nhất đối với người học. Hơn nữa, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và có sự tham gia trực tiếp từ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp người học phát âm chuẩn hơn, sửa lỗi chính xác hơn…”

 

 

 

 

 

Tiếng Anh trẻ em GoldenKids



Bên cạnh đó, ông Bình còn cho rằng, một trong những yếu tố hấp dẫn được người học tại tienganh123.com còn bởi những phản hồi nhanh chóng từ những người quản trị website – giáo viên đến với người học. Chính điều đó khiến người học cảm thấy có sự tương tác và gắn bó với website tienganh123.com

Điều dễ nhận thấy ngay khi truy cập vào website tienganh123.com chính là việc các chương trình dạy học được tích hợp một cách hợp lý dành cho tất cả mọi đối tượng. Đối với những bạn sinh viên, người đi làm, tienganh123.com cung cấp các chương trình ôn luyện ngữ pháp, luyện tập 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS với các bài học cực kì đa dạng, được biên soạn theo các giáo trình tiếng Anh quốc tế hàng đầu hiện nay (Cambridge, Oxford, Longman…).

Tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi

Chia sẻ tại diễn đàn của tienganh123.com, bạn Phạm Thị Hồng Đào (Cát Bình-Bình Dương) cho rằng, tienganh123.com được thiết kế khá khoa học, tập hợp tất cả những bài học về từ vựng, ngữ pháp, nghe - nói - đọc - viết, luyện thi, phát âm và giao tiếp…, những phương tiện cần thiết giúp cho việc học tiếng anh được hiệu quả nhất như nghe, nhìn, hát, chơi và truyện cười… Đặc biệt là đem lại cho người học một môi trường vừa học vừa chơi, giúp cân bằng tinh thần vào những lúc học tập căng thẳng.

 

 

 

 

Bé học thông qua những câu chuyện vui

 



Còn đối với các bạn học sinh phổ thông, tienganh123.com đem đến nội dung học phong phú và phù hợp với chương trình học của các bạn, biên soạn dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo, bao gồm cả các bài test và luyện thi đại học.

Điều đặc biệt nhất chính là việc website tienganh123.com đã chú trọng đến việc dạy học cho các em nhỏ. Tại đây, các bé từ 4 đến 12 tuổi, có thể tiếp cận với tiếng Anh thông qua những bài học, những câu chuyện ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chương trình học tiếng Anh GoldenKids của tienganh123.com giúp các bé từng bước làm quen với tiếng Anh theo một cách tự nhiên nhất, thông qua những bức tranh, bài hát tiếng Anh, những câu chuyện kể…

Tienganh123.com đem đến cho bé cả thế giới đầy sinh động. Bé có thể đọc những câu chuyện thú vị về các nhân vật nổi tiếng, xem video hay những trích đoạn phim hoạt hình tiếng Anh bổ ích và vui vẻ,  học cách viết thư bằng tiếng Anh cho một người bạn nước ngoài, sử dụng tiếng Anh để bình luận hoặc nêu cảm xúc, suy nghĩ của mình về những bức ảnh vui…

Bé cũng có thể vừa học vừa chơi với “Tiếng Anh theo chủ đề” - từng chủ đề quen thuộc với các bé như đồ vật trong nhà, các con vật, màu sắc, các loại quả, phương tiện giao thông, dụng cụ học tập… được diễn tả sống động qua những hình vẽ ngộ nghĩnh đầy màu sắc; hoặc thử tài với Game Q&A giúp bé nâng cao vốn từ vựng.

Bên cạnh đó, tienganh123.com còn có Chương trình tiếng Anh trẻ em lớp 3, 4, 5 được soạn theo chương trình tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Đặc biệt chương trình này cũng hoàn toàn phù hợp cho các bé mới học lớp 1 và muốn làm quen với tiếng Anh từ đầu.

 “Tienganh123.com đã xây dựng cho chúng em một phương pháp học trực tuyến rất hay với các bài học phong phú và ngộ nghĩnh, có phần kiểm tra để chúng em có thể đánh giá trình độ của mình sau mỗi bài học. Các phần học có hỗ trợ dịch để người học tiện tra cứu, tạo nên sự thích thú và giảm bớt khó khăn cho chúng em”, em Nguyễn Thị Phương Thảo, lớp 6/1, Trường THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc, Điện Ngọc - Điện Bàn - Quảng Nam chia sẻ tại diễn đàn.

Tienganh123.com đã thực sự tạo ra một không gian học tiếng Anh bổ ích cho tất cả các bạn khắp các tỉnh thành của Việt Nam, từ vùng núi đến miền biển. Cũng bởi những nội dung và phương pháp học tích hợp hợp lý, tối ưu và hiệu quả nhất mà thành viên của website không ngừng tăng lên mỗi ngày.

 

 

Hiền Dương

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo