Xã hội

Hơn 60 công nhân nhập viện sau khi ăn bún riêu

(DNVN) - Sau khi các công nhân ăn bún riêu để tiếp tục công việc tăng ca vào tối 15/10 thì hơn 60 công nhân đột nhiên bị ngộ độc phải nhập viện ngay sau đó.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, sáng 16/10, Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đến trưa cùng ngày đã có hơn 60 công nhân của công ty Wondo Vina có trụ sở ở huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang nhập viện.

Hơn 60 công nhân nhập viện trong tình trạng bị ngộ độc. Ảnh báo Tiền phong.

Khi các bệnh nhân được đưa đến, chủ yếu bị nôn ói, đau bụng, có một số bị tiêu chảy… Đến 11 giờ trưa cùng ngày đã có 2 ca bị nặng được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Tiền Giang để tiếp tục điều trị. Sau khi nhập viện, các bệnh nhân được khám và điều trị đến 11 giờ cùng ngày chỉ còn lại 50 công nhân điều trị tại bệnh viện.

Theo các công nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo, trưa 15/10 họ ăn trứng chiên thịt bằm canh đu đủ, bắp cải luộc và cá. Đến khoảng 18g chiều cùng ngày, các công nhân tăng ca được ăn thêm bún riêu, sau đó một số người có dấu hiệu đau bụng, nôn ói. Báo Vnexpress thông tin.

Kết quả kiểm tra nhanh tại Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo cho thấy số công nhân có ăn bún riêu bị ngộ độc nhiều hơn số chỉ ăn trưa, do đó nghi vấn thủ phạm do món bún riêu.

Theo một cán bộ ờ Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Tiền Giang, bếp ăn ở Công ty Wondo Vina do một đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp ở TP HCM đảm trách. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngộ độc.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo