Khám phá

Hợp tác đào tạo với Vương Quốc Anh giúp phát triển song ngữ cho học sinh Việt Nam

(DNHN) Sáng 03/05 tại Hà Nội, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, Công ty Hợp tác Giáo dục Anh Quốc (BEP) và Công ty TNHH Dịch vụ trường học Anh Quốc (BSS) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược ba bên nhằm áp dụng hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn hàng đầu của Anh Quốc trong các trường học tại Việt Nam.

Sự phối hợp giữa BEP - một công ty Anh Quốc và BSS nhằm giúp các trường học Việt Nam phát triển song ngữ thông qua hình thức cấp chứng chỉ Anh Quốc song song với cấp chứng chỉ Việt Nam. Trước hết, BEP sẽ tập trung cấp chứng chỉ Edexcel, là chứng chỉ hàng đầu tại Anh quốc mà hiện có tới hơn 70% học sinh tại Anh đang theo học.


Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tiến Trường đại diện Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội cho biết: “Thành phố Hà nội hoan nghênh và ủng hộ những nỗ lực của Công ty Hợp tác Giáo dục Anh Quốc và Công ty Dịch vụ trường học Anh Quốc  nhằm mang đến cho học sinh Việt nam các chương trình và Chứng chỉ hàng đầu của hệ thống giáo dục Anh Quốc như Edexcel. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng những nỗ lực này sẽ đóng góp không nhỏ vào việc phát triển môi trường dạy và học song ngữ tại các trường học Việt nam, đặc biệt trong địa bàn Hà nội, hỗ trợ tích cực cho ngành giáo dục Việt nam đạt mục tiêu đặt ra trong Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.”

Cũng tại lễ ký kết, Ông Khalid Muhmood – Chủ tịch và đồng sáng lập của BEP mong muốn: “Một trong những trọng điểm hợp tác song phương giữa chính phủ Anh Quốc và Chính phủ Việt Nam là lĩnh vực giáo dục. Hôm nay, chúng tôi rất vui khi chính thức hóa mối quan hệ hợp tác với ĐSQ Anh bằng việc ký kết Thỏa thuận hợp tác. Hiện còn rất nhiều người chưa biết đến BEP và các chứng chỉ hàng đầu do chúng tôi cung cấp, như chứng chỉ Edexcel. Hy vọng rằng thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp các phụ huynh, học sinh, nhà trường và Chính phủ VN biết đến sự nỗ lực của BEP trong việc mang chứng chỉ này đến với VN, để người Việt Nam biết nhiều hơn về BEP.”
 
 
Như Trâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo