Khám phá

HTC sẽ đem đến một “thứ khổng lồ” vào ngày 1/3 tới

Tài khoản HTC tại Mỹ vừa đăng một dòng tweet có nội dung “Một thứ KHỔNG LỒ đến từ HTC sắp xuất hiện” và dòng tweet này đương nhiên là nói về sự kiện họp báo MWC 2015 sẽ diễn ra vào ngày 1/3/2015.

 

 

HTC đã hoàn toàn xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone One mới vào ngày 1/3 nhưng công ty này lại không cung cấp thêm thông tin gì về chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, chúng ta đều kỳ vọng rằng không phải chỉ một mà có đến hai chiếc điện thoại mới tại MWC: One M9 và One M9 Plus.

 

Theo những thông tin thu thập được cho đến thời điểm này thì kể cả chiếc One M9 hay One M9 Plus đều không có kích thước lớn. Chiếc One M9 thông thường dự kiến có màn hình 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, còn chiếc One M8 Plus sẽ có màn hình lớn hơn một chút, 5.2 inch (1440 x 2560 pixel). Do đó, có lẽ HTC dùng từ “KHỔNG LỒ” với một nghĩa khác. Đây có thể là một tuyên bố quan trọng của công ty. Nhưng không ngoại trừ khả năng One M9 Plus sẽ có kích thước lớn hơn những gì tất cả chúng ta đã nghĩ đến. Dù có thế nào, chúng ta cũng phải đợi đến 1/3 để biết được sự thật.
 
Điều quan trọng là dòng tít HTC đưa ra đã thành công trong việc gợi trí tò mò của người dùng.
 
Theo ICTNews
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo