Hủy dịch vụ, Viettel đánh đố khách hàng
Anh Việt Hà, chủ thuê bao số di động 0986xxxx ở Hà Nội than vãn, số thuê bao của anh không thể hủy được dịch vụ tin nhắn qua tổng đài 5955 từ Viettel.
Trước đó, khi anh sử dụng sim điện thoại, anh đăng ký dịch vụ tin nhắn chứng khóan, giá vàng theo lời giới thiệu từ Viettel.Sau một thời gian thấy bất tiện và cũng không còn nhu cầu tin tức dạng này, anh gọi điện đến tổng đài để được hướng dẫn hủy dịch vụ.
"Rất nhiều lần tôi thao tác hủy dịch vụ theo cú pháp Viettel hướng dẫn nhưng bất lực. Tổng đài trả lời dịch vụ hủy tin nhắn đang gặp sự cố", anh Hà cho biết.
Phó tổng giám đốc một doanh nghiệp về công nghệ thông tin tại Hà Nội xác nhận có chuyện nói trên và bình luận rằng đó là một cách câu giờ của nhà mạng Viettel.
"Khi anh ngủ, dịch vụ kia vẫn tồn tại, và với mỗi khách hàng, phí thu từ dịch vụ này khoảng từ 10 đến 15.000 đồng/tháng. Nếu có khoảng 2 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ này hàng tháng, nhà mạng kiếm lời rất khủng. Họ cố tình thao tác để cho hoạt động hủy dịch vụ gặp rất nhiều khó khăn", doanh nhân Công nghệ thông tin phân tích.
Theo NĐT
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hủ tục lạnh người, 'chôn sống' cha mẹ già khi ngoài 60 tuổi: Con cái xây mộ sẵn, mỗi ngày đi đưa cơm mang một viên gạch để lấp
Bạn có biết loại cây duy nhất này chỉ Việt Nam mới có, chưa từng xuất hiện trên thế giới
Quái vật Bigfoot hiện nguyên hình giữa màn đêm, ảnh cận cảnh khiến netizen thế giới sửng sốt?
Lăng mộ thờ tổ đồ sộ bậc nhất Việt Nam ở làng tỷ phú: Cao 41m, mất tới 9 năm xây dựng
Việt Nam có một loài cá 'quý như vàng', xếp vào hàng những loại cá đắt đỏ nhất thế giới, có bộ phận bán giá gần 2 tỷ
Tre không phải loài cây, gọi là gì?