Hủy dịch vụ, Viettel đánh đố khách hàng
Anh Việt Hà, chủ thuê bao số di động 0986xxxx ở Hà Nội than vãn, số thuê bao của anh không thể hủy được dịch vụ tin nhắn qua tổng đài 5955 từ Viettel.
Trước đó, khi anh sử dụng sim điện thoại, anh đăng ký dịch vụ tin nhắn chứng khóan, giá vàng theo lời giới thiệu từ Viettel.Sau một thời gian thấy bất tiện và cũng không còn nhu cầu tin tức dạng này, anh gọi điện đến tổng đài để được hướng dẫn hủy dịch vụ.
"Rất nhiều lần tôi thao tác hủy dịch vụ theo cú pháp Viettel hướng dẫn nhưng bất lực. Tổng đài trả lời dịch vụ hủy tin nhắn đang gặp sự cố", anh Hà cho biết.
Phó tổng giám đốc một doanh nghiệp về công nghệ thông tin tại Hà Nội xác nhận có chuyện nói trên và bình luận rằng đó là một cách câu giờ của nhà mạng Viettel.
"Khi anh ngủ, dịch vụ kia vẫn tồn tại, và với mỗi khách hàng, phí thu từ dịch vụ này khoảng từ 10 đến 15.000 đồng/tháng. Nếu có khoảng 2 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ này hàng tháng, nhà mạng kiếm lời rất khủng. Họ cố tình thao tác để cho hoạt động hủy dịch vụ gặp rất nhiều khó khăn", doanh nhân Công nghệ thông tin phân tích.
Theo NĐT
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vừa nuốt cá sấu xong, trăn khủng chết tức tưởi vì lý do khiến ai cũng rùng mình
'Báu vật sống' của giới thượng lưu Trung Đông: Giá hàng trăm nghìn đô, được cấp hộ chiếu và bay khoang hạng nhất
Khoảnh khắc rợn người: Chim ưng biển tấn công cá chép ở tốc độ 128 km/h
Rắn hổ mang im lặng chịu trận khi bị khỉ bắt lên cây trêu đùa
Mèo 'xuất chiêu' cứu gà, khiến chó dữ phải tháo chạy
Khỉ hoang táo tợn ‘bắt cóc’ mèo con, mang lên dây điện khiến dân làng hốt hoảng





