Hủy dịch vụ, Viettel đánh đố khách hàng
Anh Việt Hà, chủ thuê bao số di động 0986xxxx ở Hà Nội than vãn, số thuê bao của anh không thể hủy được dịch vụ tin nhắn qua tổng đài 5955 từ Viettel.
Trước đó, khi anh sử dụng sim điện thoại, anh đăng ký dịch vụ tin nhắn chứng khóan, giá vàng theo lời giới thiệu từ Viettel.Sau một thời gian thấy bất tiện và cũng không còn nhu cầu tin tức dạng này, anh gọi điện đến tổng đài để được hướng dẫn hủy dịch vụ.
"Rất nhiều lần tôi thao tác hủy dịch vụ theo cú pháp Viettel hướng dẫn nhưng bất lực. Tổng đài trả lời dịch vụ hủy tin nhắn đang gặp sự cố", anh Hà cho biết.
Phó tổng giám đốc một doanh nghiệp về công nghệ thông tin tại Hà Nội xác nhận có chuyện nói trên và bình luận rằng đó là một cách câu giờ của nhà mạng Viettel.
"Khi anh ngủ, dịch vụ kia vẫn tồn tại, và với mỗi khách hàng, phí thu từ dịch vụ này khoảng từ 10 đến 15.000 đồng/tháng. Nếu có khoảng 2 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ này hàng tháng, nhà mạng kiếm lời rất khủng. Họ cố tình thao tác để cho hoạt động hủy dịch vụ gặp rất nhiều khó khăn", doanh nhân Công nghệ thông tin phân tích.
Theo NĐT
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tỉnh duy nhất tại Việt Nam 135 năm chưa từng đổi tên sắp sáp nhập với Hưng Yên, tên gọi cũ sẽ bị xóa bỏ trên bản đồ?
CLIP: Đàn linh cẩu tấn công rồi kéo lê báo hoa mai trên mặt đất nhưng cái kết còn bi thảm hơn
CLIP: Vuốt ve sư tử để 'làm màu', người đàn ông lập tức 'nhận quả báo'
Phi công sống sót kỳ diệu khi chạm trán với 'tàu mẹ UFO', CIA bị cáo buộc che giấu sự việc suốt 30 năm
CLIP: Đang uống nước, voi rừng bị cá sấu 'tập kích' bất ngờ và cái kết
CLIP: Bị đàn sói bao vây, bò rừng vẫn thoát chết ngoạn mục nhờ tung cú đá hậu và 'viện binh xịn'