Khám phá

Inspiration - tai nghe chụp đầu chống ồn mới của Monster

Mẫu mới này được chế tác hoàn toàn thủ công, tích hợp công nghệ loại bỏ tạp âm chủ động và hỗ trợ chức năng đàm thoại khi kết hợp với các thiết bị di động.

(VnExpress) Inspiration là "tác phẩm" của sự hợp tác giữa Monster và hãng chuyên chế tác đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng lừng danh Hublot. Inspiration có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu với 2 củ tai lớn, vuông vức, ôm trọn vành tai người dùng (arround-ear headphone).


Điểm đặc biệt của Inspiration chính là thiết kế hoàn toàn thủ công kết hợp với những công nghệ xử lý tạp âm mạnh mẽ nhằm tái tạo chất âm trung thực nhất cho người dùng. Inspiration sử dụng nguyên liệu sợi carbon cho phần củ tai, nhựa cao cấp cho vòm chụp đầu, vật liệu da thuộc sang trọng bao bọc ngoài phần chụp đầu và đệm mút củ tai cùng phần khung nhôm xước (kết nối củ tai với vòm chụp) cứng cáp.

Về công nghệ, Inspiration được trang bị chip xử lý âm thanh thế hệ mới nhất của Monster có tên gọi Enigma Audio Engine. Chip âm thanh này không chỉ nổi bật bởi khả năng tái tạo âm thanh mà còn được thiết kế tối ưu cho việc xử lý tạp âm một cách chủ động. Với sự kết hợp giữa chip âm thanh thế hệ mới này cùng vi mạch xử lý tạp âm tích hợp đến 2 micro (1 cho các loại tạp âm liên tục và 1 cho các loại tạp âm ngắt quãng), Monster hứa hẹn mang đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.

Ngoài khả năng kết nối qua cáp tín hiệu sử dụng ngõ cắm USB, bộ tai nghe này còn hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth với các bộ giải mã âm thanh apt-X và AAC cho phép “trình diễn” âm thanh ở chất lượng tốt nhất và độ trễ ở mức nhỏ nhất khi truyền qua sóng vô tuyến. Bên cạnh đó, với công nghệ ControlTalk, kết hợp với việc sử dụng phụ kiện cáp Monster Pro Link đi kèm, Inspiration còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc đàm thoại mỗi khi kết nối tai nghe với các thiết bị di động.
 
 
Hồng Lĩnh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo