Khám phá

Iphone 5 là điện thoại thông minh nhất năm 2013?

Việc nâng cấp phần cứng và các dịch vụ mới của Apple sẽ giúp Iphone thế hệ tiếp theo dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh trong năm tới, nhà phân tích Mark Moskowitz dự đoán.

Iphone 5 sẽ ra mắt vào tháng 9 này. Theo các nhà phân tích, sản lượng của Iphone liên tục tăng trong suốt quý 4. Việc trang bị hệ thống truy cập băng rộng di động thế hệ mới 4G cùng nhiều nâng cấp khác của Iphone 5 sẽ làm cho chiếc điện thoại này đứng ở vị trí thống trị vào năm 2013.

 

"Chúng tôi nghĩ rằng cuộc cách mạng cải tiến phần cứng và phần mềm hướng dịch vụ như: Passboo, bản đồ, video call... sẽ là bước ngoặt nhằm tái khẳng định vị trí hàng đầu của Iphone trong năm 2013", Moskowitz nhận định.


Passboo là ứng dụng cho phép lưu trữ các loại phiếu giảm giá, thẻ quà tặng, vé hòa nhạc, xem phim… và biến chiếc điện thoại Iphone thành một dạng ví điện tử.

 

Ngoài ra, Passbook còn hỗ trợ tính năng đọc mã vạch với khả năng tương thích đa dạng, số dư tài khoản sẽ được thể hiện trên giao diện ứng dụng và được thay đổi tương ứng với từng loại thẻ thanh toán điện tử khác nhau.

 

Ngoài ra còn giúp người dùng đăng ký vé máy bay, tham khảo lịch chiếu phim, săn phiếu giảm giá… nhờ tận dụng khả năng định vị có sẵn của máy.

 

 

Theo NĐT

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo