Khám phá

iPhone 5 vẫn hot trong mùa Giáng sinh

Các chuyên gia thị trường cho rằng, iPhone 5 vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho món quà nhân dịp Giáng sinh năm nay.

Công ty Piper Jaffray cho biết, họ đã tiến hành điều tra với 800 người dùng Mỹ về mong ước quà tặng họ sẽ nhận được trong dịp lễ Giáng sinh. Kết quả cho thấy, iPhone 5 là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi họ mong muốn sở hữu một chiếc smartphone mới.
 
Bên cạnh đó, kết quả điều tra cũng cho biết thêm, 53,3% người dùng lên kế hoạch sẽ mua một chiếc iPhone mới - đây là thông tin tốt lành dành cho Apple  vì sự quan tâm của người dùng đối với iPhone vẫn chưa "hạ nhiệt" nhiều so với thời điểm sản phẩm này chính thức có mặt trên thị trường. Trong khi đó, 35,3% cho biết, họ muốn sở hữu một chiếc Android. 6,5% là tỷ lệ người dùng muốn mua chiếc điện thoại Windows Phone và chỉ có 4,9% sẽ mua điện thoại BlackBerry.
 
iPhone 5 đã được Apple giới thiệu vào ngày 21/9/2012 tại thị trường Mỹ. Trong vòng 24 giờ sau khi ra mắt, Apple đã nhận được hơn 2 triệu đơn đặt hàng cho sản phẩm này. Hiện, iPhone 5 được bán tại 47 thị trường khác nhau, bao gồm nhiều thị trường hàng đầu thế giới như Mỹ, Australia, Canada, Pháp, Đức, Nhật và Anh.

 

Hồng Lĩnh (Theo VTV)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo