Bí ẩn về dấu tích loài khủng long biết bay to như máy bay

DNVN - Dấu tích loài khủng long biết bay to như máy bay, có cánh dài 13 m, chuyên ăn thịt khủng long nhỏ tồn tại trái đất 700 triệu năm trước.

18 bức ảnh chứng minh thiên nhiên nước Úc là cả một thế giới đáng sợ đến rợn người / Chơi với nhau gần 10 năm, chó và cá heo cứ gặp là trao 'nụ hôn', quấn quýt không rời

Đây là loài bò sát ăn thịt có một bộ cánh lớn dài đến 13m (39ft). Nó sống trong cuối kỷ nguyên Phấn trắng và là một trong những động vật lớn nhất từng biết bay. Do kích cỡ của nó, chúng chuyên ăn thịt các khủng long vị thành niên. Nó có thể đã 'đi trên tất cả bốn chi' bằng cách sử dụng một phần của cánh trên như chi trước. Chúng cao như một con hươu cao cổ và đi săn mồi trên mặt đất.

Loài khủng long phát hiện có cánh dài 11 m.

Sống cuối kỷ Phấn trắng chuyên ăn khủng long nhỏ.

Mảnh xương 70 triệu năm tuổi của một khủng long khổng lồ biết bay chuyên ăn thịt khủng long con đã được phát hiện ở Mông Cổ. Động vật ăn thịt, kích thước của nó như chiếc máy bay nhỏ với một bộ cánh dài 13 mét (39ft), có thể là một trong những động vật lớn nhất từng bay.

Các nhà nghiên cứu cho biết nó có thể đi trên tất cả bốn chi, biến cánh trước làm chi mồi trên đất, chúng đứng cao như con hươu cao cổ.

Chúng có thể di chuyển 4 chi, hai cánh như chi trước.

Được tìm thấy Hoang mạc Gobi.