Bí mật 70 năm về người ngoài hành tinh sắp được tiết lộ

Các nhà điều tra cho rằng chính phủ Mỹ sẽ sớm tiết lộ bí mật đã bị che giấu trong suốt 70 năm qua về người ngoài hành tinh.

Những lần con người chạm trán người ngoài hành tinh / Bí ẩn phi thuyền người ngoài hành tinh 'áp sát' trạm vũ trụ quốc tế

Sau khi phát hiện về một "hành tinh có kích thước giống Trái Đất" mới được công bố vào cuối tuần qua, rất nhiều người trên khắp thế giới đang rất háo hức chờ đợi các thông tin liên quan đến sự sống ngoài hành tinh.Một số nhóm nghiên cứu thậm chí còn cho rằng NASA cũng sẽ sớm đưa ra xác nhận về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong tương lai gần.

Cũng liên quan đến vấn đề này, nhóm Nghiên cứu Thế giới quan (PRG) đã từng phát động chiến dịch nhằm "chấm dứt niêm phong sự thật" tin rằng, chính phủ Mỹ có thể tiết lộ một bí mật đã chôn giấu trong suốt 70 năm và đưa ra các bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh từng ghé thăm Trái Đất.

Chính phủ Mỹ sắp công bố thông tin "mật" về người ngoài hành tinh?

Trước đó, trong một quá trình dài, ông Steve Bassett, Giám đốc điều hành của PRG đã tham gia vận động hành lang tại Mỹ về vấn đề tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh.Vị này cho rằng bí mật về người ngoài hành tinh đã bị che giấu do các tổ chức có liên quan lo ngại về các tác động của nó đến tôn giáo và pháp quyền.

Được biết, ông Steve Bassett hiện đang tiếp tục nỗ lực quyên góp 50.000 USD để gây quỹ cho chiến dịch "Chấm dứt niêm phong sự thật" nhằm tạo áp lực cho chính phủ Mỹ. Hiện, ông Bassett đã quyên góp được 6.123 USD.

"Nỗ lực này đáp ứng nguyện vọng của công dân mọi quốc gia đối với thông tin rằng con người không cô đơn trong vũ trụ này. Trong 70 năm qua, sự thật này đã bị chính phủ Mỹ niêm phong. Sau hơn 20 năm nghiên cứu vấn đề này, tôi tin rằng, lệnh cấm sẽ chấm dứt sớm hơn với sự giúp đỡ của các bạn", ông Bassett nhấn mạnh.