Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S
Cận cảnh Hyundai Elantra 2018 phiên bản giới hạn / Đối thủ Ford Explorer - Hyundai Palisade lộ động cơ nằm dọc

Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.
Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hưhỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đại tá Bùi Quang Thận – Người cắm cờ giải phóng trên nóc Dinh Độc Lập ngày 30/4/1975
CLIP: Mãn nhãn trước màn tử chiến gay cấn của rắn hổ mang chúa và trăn gấm
CLIP: Cho sư tử ăn, người quản thú bất ngờ bị chúa sơn lâm tấn công và cái kết 'thót tim'
Cách Hà Nội 50 km có một ngôi chùa trăm tuổi 'dát vàng' nằm cánh đồng làng được nhiều du khách ghé thăm
CLIP: Bị đàn cá sấu vây hãm, linh dương đầu bò vẫn có màn 'lội ngược dòng' khó tin

Đây là 3 dòng sông chảy ngược nổi tiếng ở Việt Nam, thậm chí có sông được gọi với biệt danh 'Nghịch hà'