Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S
Cận cảnh Hyundai Elantra 2018 phiên bản giới hạn / Đối thủ Ford Explorer - Hyundai Palisade lộ động cơ nằm dọc

Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.
Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hưhỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Khỉ điên loạn lao vào nhà tấn công bé gái 2 tuổi, mẹ liều mình giải cứu trong gang tấc
Cuộc chạm mặt bất ngờ giữa Pitbull và Becgie: Cái kết không ai ngờ
Lửng mật đối đầu trăn đá: Cuộc chiến sinh tồn chỉ một kẻ sống sót
Nửa đêm, báo hoa mai đột nhập vào nhà dân rồi ngoạm cổ chó Pitbull lôi đi
Pha săn mồi 'thần tốc': Báo đốm Nam Mỹ nhấn chìm cá sấu Caiman trong dòng nước đục
Thiếu nữ có khả năng 'du hành thời gian trong tâm trí': Bí ẩn về trí nhớ siêu phàm khiến giới khoa học kinh ngạc