Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S
Cận cảnh Hyundai Elantra 2018 phiên bản giới hạn / Đối thủ Ford Explorer - Hyundai Palisade lộ động cơ nằm dọc

Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.
Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hưhỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
CLIP: Trâu rừng thoát chết ngoạn mục nhờ… húc vỡ xe du khách
CLIP: Đi săn ngựa vằn, sư tử suýt bị con mồi giẫm đạp chết
CLIP: Chó Pitbull bất thần lao từ ô tô xuống cắn người đi xe máy
CLIP: Trâu rừng ‘thủy chiến’ ác liệt với sư tử và cái kết đầy bất ngờ
CLIP: 3 con báo hoa mai hợp sức vẫn thua sốc trước lửng mật
CLIP: Vừa thoát khỏi hàm cá sấu, linh dương impala lại đối đầu báo hoa mai