Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S
Cận cảnh Hyundai Elantra 2018 phiên bản giới hạn / Đối thủ Ford Explorer - Hyundai Palisade lộ động cơ nằm dọc

Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.
Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hưhỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bị trêu chọc, khỉ nổi điên tung cước hạ gục nam thanh niên
Sự thật gây sốc sau cảnh báo hoa mai bị lợn rừng tấn công dữ dội
Cuộc đối đầu sinh tử giữa rắn hổ mang và 'kẻ thù truyền kiếp', cái kết gây sốc chỉ trong vài giây
Bị dồn vào thế chân tường, linh dương quay lại phản công khiến sư tử chạy ‘trối chết’
Bị truy bắt, báo hoa mai nổi điên lao vào tấn công người và cái kết khiến ai cũng rùng mình
Sư tử liều lĩnh lặn xuống sông cướp bữa ăn của ‘chúa tể đầm lầy’





