Phát hiện hình ảnh được cho là bằng chứng sự sống trên sao Hỏa

Một nhà nghiên cứu thiên văn nghiệp dư tin rằng ông đã tìm thấy bằng chứng về sự sống trên hành tinh Đỏ.

Hàn Tín: Từ nỗi nhục chui háng... đến đại tướng trong lịch sử / Hoàng đế Chu Nguyên Chương và "độc chiêu khét tiếng" trong lịch sử

Steve Martin là người đã khẳng định như vậy và đang tạo nên những luồng ý kiến trái chiều trong giới nghiên cứu thiên văn.

Hình ảnh cấu trúc mới được phát hiện trên sao Hoả đang gây tranh cãi.

Nhà nghiên cứu thiên văn này khẳng định đã mất nhiều giờ đồng hồ để xem qua các hình ảnh của NASA và bất ngờ phát hiện ra những điều kì lạ.

Steve khẳng định sinh vật trên sao Hoả nhìn giống như một con chim cánh cụt đang thò đầu ra từ phía sau một tảng đá.

“Tôi luôn nghĩ rằng có sự sống trên sao Hỏa và bây giờ tôi nghĩ rằng mình có thể đã chứng minh được điều đó. Tôi đã dành hàng giờ để xem hình ảnh NASA nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ tìm thấy một con chim cánh cụt.

Tôi không biết làm thế nào nó lên được nhưng tôi hy vọng NASA nghiên cứu kỹ bức tranh và có thể giải thích rõ ràng hơn.

Có thể người ngoài hành tinh đã tạo ra các đường hầm để không chỉ tự do đi lang thang khắp hành tinh mà còn để giữ an toàn. Đây là một trong hàng trăm tòa nhà tôi đã tìm thấy trong ảnh của NASA”, Steve nhấn mạnh.