CEO Apple tiết lộ về loạt sản phẩm sắp ra mắt
DNVN - Apple gần đây đã tổ chức cuộc họp cổ đông thường niên, tại cuộc họp này, Giám đốc điều hành CEO Tim Cook đã tiết lộ về những dự định của thương hiệu trong thời gian tới.
Ngắm mui trần Porsche 911 Cabriolet độ widebody RWB cực độc / Top 10 sự lựa chọn thay thế BMW 2 Series
Với doanh số iPhone chậm chạp (doanh thu từ thiết bị giảm 15% so với năm trước), Apple đang tập trung vào hoạt động kinh doanh, dịch vụ lớn thứ hai của mình. Phân khúc hoạt động đạt doanh thu nhất của Apple, nhóm bao gồm Apple Pay, App Store, iTunes, AppleCare, Apple Music...
Ông Tim Cook cũng cho biết, Apple đang trên đà đạt được mục tiêu doanh thu dịch vụ 50 tỷ USD vào năm tới.
CEO Apple cũng gợi ý rằng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hơn nữa sẽ được trang bị cho đồng hồ Apple Watch
Điều này không có nghĩa là Apple không làm việc chăm chỉ trên các thiết bị mới để bán. Theo “ông trùm” Apple tiết lộ, Apple đang "gieo hạt" và đang phát triển các sản phẩm mới cho tương lai. Công ty đã ra mắt iPhone chính hãng của Apple vào tháng 6 năm 2007 và máy tính bảng iPad vào tháng 4 năm 2010. Kể từ đó, hãng đã nâng cấp các thiết bị của mình và giới thiệu các phụ kiện cho chúng như tai nghe AirPods không dây. Công ty cũng đã phát hành loa thông minh HomePod vào tháng 2 năm 2018.
Những sản phẩm mới của Apple trong thời gian tới gồm thế hệ tiếp theo của AirPods và Apple Watch Series 5. Apple đã thêm một tính năng ECG mới trên Apple Watch mới nhất để giúp người dùng kiểm tra nhịp tim bất thường như rung tâm nhĩ. CEO Apple cũng gợi ý rằng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hơn nữa sẽ được trang bị cho đồng hồ Apple Watch, có thể kể tới như chỉ số đường huyết.
Tân Gia (Theo Phonearena)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024
OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt mới, thách thức vị thế thống trị của Google
Cột tin quảng cáo