Peugeot 508 tung bản thể thao vượt trội Toyota Camry
Smartphone camera kép, pin 'khủng' giảm giá mạnh tại Việt Nam / Giảm 15 - 30 triệu đồng cho tất cả xe Nissan tại Việt Nam
Lấy nền tảng từ 508 Hybrid, Peugeot Sport đã tạo ra Engineered Concept bằng cách nâng cấp toàn diện 3 mặt thiết kế, hiệu suất và hiệu quả vận hành. Đây cũng là mẫu xe thể hiện tầm nhìn của Peugeot về 1 tương lai chú trọng vào hiệu suất và công nghệ điện hóa theo thương hiệu Pháp chia sẻ.
Trái tim của 508 Sport Engineered Concept là động cơ Peugeot PureTech200 đi kèm mô tơ điện 110 mã lực gắn với trục trước và mô tơ 200 mã lực trên trục sau. Tổng mô-men xoắn đạt ngưỡng 500 Nm, tốc độ tối đa 250 km/h và khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4,3 giây.
Để có thể xử lý công suất khủng hơn đi kèm hệ thống truyền động mới, Peugeot Sport đã hạ thấp hệ thống treo và cải thiện chiều rộng cơ sở đằng trước lên 24mm, đằng sau 12mm. Hệ thống đánh lái được tinh chỉnh nặng hơn để mang tới trải nghiệm lái thể thao. Lốp Michelin Pilot Sport 4S thay thế lốp phổ thông.
Về thiết kế, 508 Sport Engineered Concept sử dụng cản trước mới tích hợp viền 3D định hướng gió vào thẳng tản nhiệt và bộ khuếch tán gió sau. Cánh gió hông nhỏ ở gần đuôi xe và một số chi tiết khác được tinh chỉnh lại để tối ưu khả năng khí động học.
Cabin bên trong 508 Sport Engineered Concept cũng sang hơn bản thường rất nhiều với táp lô/ghế bọc da, vô lăng bọc da nhân tạo Alcantara và ốp sợi carbon với đường trang trí Peugeot Sport Engineered dưới đáy. Trần xe, cột A và khung cửa phía sau cũng được bọc da Alcantara. Khu vực xung quanh tay nắm cửa và táp lô được khâu họa tiết đặc biệt có tên Kryptonite.
Tổng thể Peugeot 508 Sport Engineered Concept
Peugeot 508 Sport Engineered Concept vận hành thực tế
Nội thất Peugeot 508 Sport Engineered Concept
End of content
Không có tin nào tiếp theo