Pháp luật

Khởi tố đối tượng tẩm xăng, đốt vợ cũ trong quán cà phê

(DNVN) - Công an tỉnh Quảng Trị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn kẻ đã tẩm xăng, đốt vợ cũ trong quán cà phê.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 4/5, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, trú tại phường 3, TP Đông Hà) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn bị khởi tố vì tưới xăng đốt vợ cũ. (Ảnh: Thành Nam/Dân trí)

Trước đó, khoảng 9h30 ngày 28/4, chị Phan Thị Lan (vợ cũ của đối tượng, trú tại TP Đông Hà), đang ngồi uống cà phê cùng với bạn tại quán Tiếng Xưa (23 Đào Duy Từ, TP Đông Hà) thì bị đối tượng tấn công, dùng xăng châm lửa đốt vợ cũ. 

Vụ việc khiến chị Liên bỏng đường hô hấp, cháy ở vùng mặt, cổ, tay và một phần trên cơ thể. Sau khi gây án xong, Sơn trốn về quê và đến 14 giờ cùng ngày, Sơn đến Đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) đầu thú, nhận là thủ phạm tẩm xăng thiêu sống chị Liên trong quán cà phê. Báo Người lao động thông tin.

Ban đầu, Sơn khai đã ly hôn với nạn nhân từ hơn một năm trước. Nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành, khiến anh tức tối muốn hãm hại trả thù vợ cũ.

Được biết, sau gần một tuần bị đổ xăng thiêu sống trong quán cà phê, chị Liên (vợ cũ của Sơn, 37 tuổi) vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo