Pháp luật

Khởi tố vụ thảm án tình nghi mẹ giết 2 con rồi tự sát tại Long An

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án tình nghi người mẹ giết hai con rồi tự sát tại Long An, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Chiều 20/11, nguồn tin của báo Dân Việt cho biết, liên quan đến vụ việc 3 mẹ con bị chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, Cần Giuộc, Long An, cơ quan tố tụng đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết liên quan đến vụ 3 mẹ con được phát hiện tử vong tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, các cơ quan chức năng đang điều tra nên chưa thể công bố nguyên nhân tử vong do án mạng hay tự sát.

Lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng. Ảnh báo Người lao động.

Một nguồn tin cho hay, 1 lá thư cho rằng của chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) để lại đã được cơ quan công an gửi trưng cầu giám định chữ viết tại Bộ Công an. 

Ngoài ra, nội dung tin nhắn cũng được cơ quan chức năng phân tích. Riêng về việc cho rằng đây là vụ thảm án, nguồn tin này cho biết rất ít có khả năng xảy ra vì tại hiện trường vụ án không có sự xáo trộn đồ đạc và cũng không có dấu hiệu chống cự.  Con dao tang vật có khả năng là hung khí mà chị Nguyên đã tự cắt cổ tay mình để tự sát.

Trước đó, như tin đã đưa vào sáng 19/11, thượng úy Bùi Thanh Thế - Trưởng Công an xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, Long An cho biết đã xảy ra vụ án mạng làm 3 người chết tại căn nhà ở ấp 1, xã Phước Vĩnh Đông. Báo Zing news thông tin.

Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Kim Nguyên (30 tuổi) và 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (học lớp 5, cùng học trường Phước Vĩnh Đông). Tại hiện trường, nhà chức trách cho biết, 2 em bé tử vong do cắt cổ, người mẹ bị nhiều nhát đâm ở ngực, trên cổ có con dao bầu.

Bà Trần Thị Phướng - mẹ chồng chị Nguyên cho biết, sáng cùng ngày thấy nhà đóng cửa nên đi sang hỏi con dâu sao không đưa con đi học. Do cửa không gài, người mẹ đi vào và bàng hoàng thấy cảnh con dâu cùng hai cháu nội đã chết. Bà hô hoán cho hàng xóm biết để đi báo công an.

 

Nhiều giờ sau, anh Nguyễn Tấn Thanh (32 tuổi) đang mua tôm ở Bến Tre hay tin tức tốc chạy về. Đến trước cổng nhà, anh oà khóc và ngất xỉu. Theo hàng xóm, vợ chồng anh Thanh có 3 người con. Tối hôm xảy ra vụ việc, đứa con lớn 12 tuổi sang nhà nội ngủ nên thoát nạn.

Tối qua, sau khi kết thúc khám nghiệm hiện trường, một nguồn tin cho biết nghi người mẹ giết con rồi tự tử. Vì trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Nguyên để lại. 

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại của người phụ nữ này cũng được thu giữ, trong đó có nhiều tin nhắn chị gửi cho chồng nói buồn chán, có ý định tự tử. Số nữ trang của nạn nhân sau đó cũng được tìm thấy tại một góc nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo