Tin tức - Sự kiện

Không phải Angela Phương Trinh hay Hoa hậu Mỹ Linh, đây mới là người fangirl của thủ môn Tiến Dũng phải “đề phòng”

(DNVN) - Những ngày gần đây, nữ diễn viên Angela Phương Trinh và Hoa hậu Mỹ Linh là 2 cô gái bị “ghét” nhất Việt Nam khi được Tiến Dũng “thả thính”. Thế nhưng, cư dân mạng lại nhiệt tình ship thủ thành thuộc biên chế FLC Thanh Hóa và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng được hàng triệu NHM bóng đá Việt Nam nhắc đến, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với những pha cứu thua xuất thần cho ĐT U23 Việt Nam, chàng thủ môn sinh năm 1997 này còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ưu ái đặt cho biệt danh “Chuyên gia bắt phạt đền của Đông Nam Á”.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh hành động "cao tay" khi bị fangirl của thủ môn Tiến Dũng “khủng bố”

Trong trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, Tiến Dũng đã 1 lần chiến thắng đối thủ từ chấm 11m. Ở trận tứ kết gặp U23 Iraq, anh cũng cản phá thành công 1 lượt đá luân lưu của đối phương, qua đó góp công lớn đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

Tiến Dũng và Đức Chinh diện áo đôi.

Chưa dừng lại ở đó, tại trận bán kết gặp U23 Qatar hồi chiều 23/1, chàng thủ môn người Thanh Hóa cũng cản phá thành công 2 quả penalty, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

>> Xem thêm: Hoa hậu Ngô Phương Lan lên án hành vi ăn mừng phản cảm của CĐV Việt

Sau khi nhận được hàng triệu lời “tỏ tình” các fangirl, thủ môn Tiến Dũng đã “thả thính” ngược lại Angela Phương Trinh và Hoa hậu Mỹ Linh. Ngay sau đó, rất đông fangirl của “người gác đền” 20 tuổi này đã bày tỏ sự phẫn nộ với 2 cô gái may mắn này.

Thủ môn Tiến Dũng nằm đè lên Hà Đức Chinh để ăn mừng chiến thắng.

Tuy nhiên, rất đông cư dân mạng cho rằng, người mà các fangirl của Tiến Dũng “đề phòng” không phải là Angela Phương Trinh hay Hoa hậu Mỹ Linh mà chính là tiền đạo Hà Đức Chinh. 

Cư dân mạng đã rất nhiệt tình “soi” những cử chỉ tình cảm của Đức Chinh và thủ môn Tiến Dũng. Ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, chàng thủ môn 20 tuổi đã nằm đè lên người Đức Chinh ngay trên sân cỏ càng khiến nhiều người thêm phần nghi vấn. Ngoài ra, Đức Chinh và thủ môn Tiến Dũng còn thường xuyên diện đồ đôi hay đi chơi chung.

 

Cư dân mạng rất nhiệt tình "soi" khoảnh khắc tình cảm của Đức Chinh và Tiến Dũng.

Thủ môn Tiến Dũng còn công khai trêu ghẹo Đức Chinh trên mạng xã hội.

Cả hai còn diện cả quần đôi.

Chắc hẳn, đây chỉ là những trò đùa mà cả 2 muốn tạo ra sau thời gian dài luyện tập và thi đấu căng thẳng. Hy vọng, cả Đức Chinh lẫn Tiến Dũng sẽ tỏa sáng ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 ngày 27/1 tới để mang cúp về quê nhà.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo