'Kẻ hạ sát' Honda Rebel ra mắt, động cơ 2 xi lanh, phanh ABS 2 kênh, giá gần 175 triệu đồng
Xe tay ga Vespa vượt xa Honda SH về độ sang chảnh, giới hạn 99 chiếc, giá hơn 200 triệu đồng / Tân binh xe số 107cc: Thiết kế ‘chất’, trang bị vượt trội Honda Wave Alpha, giá hơn 21 triệu đồng, tuyên chiến với Wave RSX
Kawasaki Eliminator 500 2025 có giá 576.000Rupee (tương đương 174,91 triệu đồng), tăng nhẹ khoảng 14.000 Rupee (4,25 triệu đồng) so với đời cũ. Mẫu môtô cruiser này cạnh tranh trực tiếp với Honda Rebel 500.
>> Xem thêm: Bảng giá xe số Honda tháng 4/2025: Giảm giá 4 triệu đồng
Kawasaki Eliminator 500 2025.
Eliminator 500 không chỉ đơn thuần là một chiếc cruiser kiểu mẫu, mà nó là lời tuyên ngôn phong cách dành cho những ai yêu thích sự cổ điển nhưng vẫn muốn sở hữu một “chiến mã” mang hơi thở hiện đại. Thiết kế xe đi theo hướng tối giản, thanh thoát nhưng không kém phần hầm hố và mạnh mẽ, đúng chuẩn “chất chơi” của giới biker. Phần đầu xe thu hút với đèn pha LED tròn cổ điển, trong khi phần đuôi được tinh chỉnh để trở nên gọn gàng và năng động hơn. Dáng ngồi của xe rất “chill” với yên thấp, ghi đông cao, cực kỳ thoải mái cho cả những chuyến đi ngắn lẫn dài ngày.
>> Xem thêm: ‘Vua xe tay ga’ 247cc, phanh ABS 2 kênh, giá thấp hơn Honda SH 125i

“Trái tim” của Kawasaki Eliminator 500 2025là khối động cơ hai xi lanh song song, dung tích 451cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 49 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp, xe mang lại cảm giác tăng tốc mượt, nhạy và tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp từ đường phố đông đúc đến những cung đường xa hút tầm mắt. Bình xăng dung tích 12 lít được thiết kế bo tròn mềm mại, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp người dùng thoải mái vi vu mà chẳng cần dừng lại tiếp xăng liên tục.
>> Xem thêm: Honda Vario 160 2025 ra mắt: Thêm màu mới, giá ‘mềm’, thiết kế vẫn chất, động cơ không đổi

Ngoài hiệu năng, Kawasaki cũng không quên chăm chút cho tính tiện dụng và an toàn. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứnh phanh (ABS) tiêu chuẩn trên 2 kênh, phuộc trước ống lồng và giảm xóc đôi phía sau, đảm bảo khả năng vận hành ổn định trên nhiều loại địa hình khác nhau. Màn hình LCD hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như tốc độ, vòng tua máy, mức nhiên liệu và chế độ lái cực kỳ thân thiện với người dùng, kể cả người mới làm quen với xe phân khối lớn.
>> Xem thêm: Honda Lead bất ngờ ‘gây sốt’ vì giá rẻ chưa từng có, được săn đón hơn cả Vision và SH Mode

Một điểm cộng to bự nữa chính là khả năng cá nhân hóa cực cao. Eliminator 500 cho phép người dùng "độ" xe theo phong cách riêng với các tùy chọn phụ kiện như yên hai tầng, ốp bảo vệ động cơ hay các chi tiết trang trí độc đáo khác. Nói cách khác, đây không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là tuyên ngôn cá tính và đam mê của chủ nhân.
>> Xem thêm: Top 10 môtô 800 phân khối tốt nhất năm 2025: MV Agusta F3 đầu bảng

Kích thước của Kawasaki Eliminator 500 2025 lần lượt là 2.250x785x1.100mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.520 mm, trọng lượng ướt 176 kg, tải trọng tối đa 180 kg. Dung tích bình xăng 13 lít, chiều cao yên 735 mm. Kích cỡ lốp trước, sau 130/70-18 và 150/80-16. Đĩa phanh trước 310 mm, kẹp phanh 2 piston, đĩa sau 240 mm, kẹp phanh 2 piston.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Soi’ SUV hoàn toàn mới của Honda: Thiết kế đẹp mê ly, vượt trội CR-V về mọi mặt, giá cực hấp dẫn
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 4/2025 ‘ngon bổ rẻ’, ‘ăn đứt’ Hyundai Accent và Honda City
SUV dài hơn 5 mét, ngập tràn công nghệ, nội thất đúng chuẩn ‘không gian sống di động’, công suất 492 mã lực, giá ngang Mazda CX-5
SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 898 mã lực, di chuyển 380 km không cần đổ xăng, giá gần 1,8 tỷ đồng
'Vua smartphone gaming' chip Snapdragon 8s Gen 4, RAM 16GB, pin 7.550mAh, sạc 90W, chống nước, giá chưa tới 8 triệu đồng

Xe tay ga 150cc, thiết kế cá tính, trang bị ngang Honda SH, giá rẻ hơn SH Mode