Môtô 'trên cơ' Honda Rebel 500, thiết kế siêu ngầu, động cơ 4 xi lanh, giá hấp dẫn
Xe tay ga Vespa vượt xa Honda SH về độ sang chảnh, giới hạn 99 chiếc, giá hơn 200 triệu đồng / Tân binh xe số 107cc: Thiết kế ‘chất’, trang bị vượt trội Honda Wave Alpha, giá hơn 21 triệu đồng, tuyên chiến với Wave RSX
Benda LCF700 Pro 2025 có giá niêm yết 48.888 Ringgit (tương đương 287,14 triệu đồng). Mức giá này chưa bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký. LCF700 Pro 2025có hai tuỳ chọn màu cực ngầu là đen huyền bí và vàng nổi bật. Đây là một trong những mẫu cruiser hiếm hoi phá vỡ mọi giới hạn với cấu hình động cơ ấn tượng không kém xe thể thao phân khối lớn.
>> Xem thêm: Bảng giá xe số Honda tháng 4/2025: Giảm giá 4 triệu đồng
Benda LCF700 Pro 2025.
Khác với phong cách truyền thống thường thấy ở cruiser, LCF700 Pro được trang bị khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 676cc và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI. Cỗ máy này có khả năng tạo ra công suất lên đến 125,8 mã lực tại 11.000 vòng/phút, cùng mô-men xoắn cực đại đạt 63 Nm tại 8.500 vòng/phút.
>> Xem thêm: ‘Vua xe tay ga’ 247cc, phanh ABS 2 kênh, giá thấp hơn Honda SH 125i

Tốc độ tối đa của Benda LCF700 Pro 2025 đạt 160 km/h. Đặc biệt, xe còn được hỗ trợ hệ thống RAM-air - công nghệ nạp khí áp suất cao giúp đưa lượng không khí lớn trực tiếp vào buồng đốt khi xe di chuyển ở tốc độ cao, từ đó tối ưu hiệu suất đốt cháy và giữ nhiệt độ động cơ luôn ổn định.
>> Xem thêm: Honda Vario 160 2025 ra mắt: Thêm màu mới, giá ‘mềm’, thiết kế vẫn chất, động cơ không đổi

Toàn bộ sức mạnh động cơ được truyền đến bánh sau thông qua hộp số 6 cấp kết hợp với bộ truyền động bằng xích, đảm bảo lực kéo mượt mà và cảm giác lái cực “bốc”. Về phần hệ thống treo, LCF700 Pro sử dụng phuộc trước dạng ống lồng ngược cho độ cứng cáp và phản hồi tốt, trong khi phía sau là hệ thống giảm xóc khí nén monoshock có thể tùy chỉnh theo nhu cầu người lái – từ thoải mái khi dạo phố đến ổn định khi “phiêu” trên cao tốc.
>> Xem thêm: Đại lý Việt nhận cọc mẫu xe máy Honda mới cực đẹp: Ăn xăng dưới 2L/100km, có trang bị tốt hơn hẳn đối thủ

Về phần bánh xe, xe sử dụng lốp trước 130/70 đi kèm mâm 19 inch, trong khi lốp sau lên tới 300/35 với mâm 18 inch – combo cực chất cho vẻ ngoài bệ vệ và bám đường vượt trội. Hệ thống phanh trang bị đĩa đôi thủy lực phía trước và đĩa đơn phía sau, tích hợp ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) có thể bật tắt, giúp xe luôn ổn định trong mọi điều kiện vận hành.
>> Xem thêm: Top 10 môtô 800 phân khối tốt nhất năm 2025: MV Agusta F3 đầu bảng

Không chỉ mạnh mẽ, LCF700 Pro còn rất biết cách chiều lòng người lái khi trang bị hệ thống đèn LED toàn diện – từ đèn pha gập đến xi-nhan đều hiện đại và tiết kiệm điện. Toàn bộ thông tin lái xe được hiển thị sắc nét trên màn hình TFT-LCD 5 inch. Xe nặng 287 kg (bao gồm bình xăng 17 lít đầy), với chiều cao yên chỉ 695 mm – cực kỳ thân thiện với cả người lái có vóc dáng trung bình. Đặc biệt, xe còn tích hợp cổng sạc USB – một chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ tiện lợi cho thời đại “mọi thứ đều cần pin”.

Benda LCF700 Pro 2025 không chỉ đơn thuần là một chiếc cruiser, mà còn là sự kết hợp đỉnh cao giữa phong cách, hiệu năng và công nghệ. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn cực kỳ “đáng tiền” cho những biker muốn nổi bật giữa đám đông mà vẫn đảm bảo cảm giác lái cực phấn khích.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV ‘siêu to khổng lồ’, tiết kiệm xăng hơn xe máy, nội thất sang chảnh, giá ngang Toyota Fortuner
Top 10 ôtô rẻ nhất năm 2025: Nissan Versa Sedan S
SUV trang bị lấn át Toyota Yaris Cross, giá thấp hơn Kia Morning
SUV cùng phân khúc với Mazda CX-5, công suất 215 mã lực, giá ngang Hyundai Grand i10
Smartphone màn hình OLED 2K 144Hz, chip Snapdragon 8 Elite, pin 6.800mAh, sạc 120W, giá 10 triệu đồng

Xe gầm cao hạng sang công suất 536 mã lực, giá ngang Hyundai Santa Fe