Sức mạnh áp đảo Yamaha Exciter, trang bị lấn át Honda Winner X, ‘vua côn tay’ mới ra mắt giá cực rẻ
Cận cảnh ô tô điện Honda S7 sắp ra mắt thị trường 'sát vách', giá dự kiến hơn 700 triệu đồng / Xe tay ga Honda Scoopy Hello Kitty đã về Việt Nam, giá gần 90 triệu đồng
Mẫu xe KTM Duke 390 phiên bản 2025 mới vừa chính thức được trình làng tại thị trường Philippines với mức giá 309.000 peso (tương đương khoảng 126,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này được đánh giá là khá hấp dẫn so với những trang bị xịn sò, đẳng cấp mà KTM Duke 390 2025 sở hữu.
>> Xem thêm: Yamaha chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ hơn 200cc đẹp át vía Honda Winner X và Exciter, giá cực mềm

KTM Duke 390 2025
KTM Duke 390 2025 giờ đây được cập nhật bộ khung xe và sử dụng động cơ KTM LC4c, xi-lanh đơn mới. Theo đó, khung mắt cáo của Duke 390 giờ đây có thiết kế 2 mảnh, bao gồm khung chính lưới mắt cáo bằng thép ghép với khung phụ bằng nhôm đúc khuôn.
>> Xem thêm: Honda chính thức mở bán ‘vua xe ga’ 150cc mới giá dưới 60 triệu đồng: Hút khách hơn Air Blade, Vario

Gắp sau của xe được làm mới với chất liệu bằng nhôm, giờ đây có thiết kế cong để chứa phuộc monoshock được đặt lệch tâm so với khung. Cách bố trí giảm xóc monoshock được lắp lệch tâm giúp Duke 390 có hộp lọc gió lớn hơn, trong khi chiều cao tổng thể của yên xe được giảm xuống. Thay đổi này mang lại lợi ích là tăng độ cứng xoắn và cải thiện phản hồi cho người lái.
>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới đẹp hơn Winner X: ‘Kèm chặt’ Exicter với giá cực mềm

Dung tích động cơ của KTM Duke 390 mới đã tăng từ 373cc lên 398,7 cc. Điều này mang lại cho Duke 390 công suất 44,25 mã lực và mô-men xoắn 39 Nm, mạnh mẽ hơn so với mức 44 mã lực và 37 Nm của thế hệ trước. Sức mạnh này vượt xa rất nhiều so với những mẫu xe phổ thông như Yamaha Exciter (có công suất 17,7 mã lực) hay Honda Winner X (có công suất 15,4 mã lực).
>> Xem thêm: ‘Huyền thoại xe số’ 125cc nhập Thái của Honda sắp bán tại Việt Nam: Đẹp hơn hẳn Wave Alpha và Future

Một tính năng mới nữa được cập nhật trên KTM Duke 390 2025 là điều chỉnh độ cao yên xe, được thực hiện bằng cách tháo miếng đệm yên xe để thay đổi giữa mức 820 mm ở chế độ tiêu chuẩn và 800 mm ở chế độ thấp. Bảng đồng hồ của xe là màn hình TFT-LCD 5 inch mới.
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Honda Air Blade và Vario ra mắt: Thiết kế cá tính, giá từ 27,8 triệu đồng

Mẫu xe KTM Duke 390 mới cũng đi có hệ thống kiểm soát lực kéo và 2 chế độ lái tùy chọn gồm đường trường (Road) và mưa (Rain). Trong khi chế độ Đường đua điều chỉnh màn hình theo nhiệm vụ trên đường đua, làm nổi bật đồng hồ đo tốc độ, bộ đếm thời gian vòng đua và chỉ báo vị trí số.

Thân xe mới bao gồm cánh gió bình xăng dài hơn với các khe hút gió nổi bật, nắp tản nhiệt lớn hơn và đèn định vị LED bên ngoài. Nhiệm vụ phanh được thực hiện với đĩa phanh trước 320 mm và kẹp phanh bốn piston gắn xuyên tâm, cùng với đĩa phanh sau 240 mm và kẹp phanh nổi 2 piston. KTM Duke 390 2025 cũng được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS để bảo đảm an toàn trong những tình huống phải phanh gấp.

Hệ thống treo có thể điều chỉnh cũng là trang bị tiêu chuẩn cho KTM Duke 390 2025, với phần đầu xe có phuộc trước WP APEX Open Cartridge 43 mm có 5 bước điều chỉnh độ nảy và nén. Ở phía sau, giảm xóc monoshock piston chia đôi cũng có thể điều chỉnh tải trước và độ nảy.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công bố chi tiết ‘kẻ hủy diệt’ Honda Air Blade tại Việt Nam: Động cơ 150cc, giá chỉ từ 40 triệu đồng
‘Honda SH phiên bản đi phượt’ chính thức ra mắt với giá cực rẻ, thiết kế long lanh, trang bị xịn sò
Giá lăn bánh Mazda CX-5 ‘rẻ như rau’ cuối tháng 2/2025, ‘hạ knock-out’ Honda CR-V và Hyundai Tucson
SUV hạng C, công suất 352 mã lực, ‘uống xăng như ngửi’, giá từ 557 triệu đồng
SUV đẹp mê ly, lớn hơn Toyota Corolla Cross, công suất 313 mã lực, giá ngang Toyota Raize
Giá xe Honda SH Mode cuối tháng 2/2025 đã 'chạm đáy': Rẻ gần như LEAD, hút khách hơn Vision