SUV chạy điện Audi Q8 e-tron chính thức trình làng
Bảng giá xe Subaru tháng 11/2022: Giảm giá sốc, thêm sản phẩm mới / Khách hàng khó mua Kia Sportage, Hyundai Tucson dịp cuối năm
Tiếp đến, mẫu SUV chạy điện này được làm phẳng ở đầu xe và đuôi xe, trong khi bản SQ8 Sportback e-tron chỉ có ở đuôi xe. So với e-tron, Q8 e-tron có hệ số cản gió chỉ ở mức 0,27 thay vì 0,28 như trước đây. Con số này tiếp tục thay đổi ở Sportback khi giảm xuống 0,24 từ 0,26 cho mẫu xe trước đó.
Về sức mạnh, Q8 e-tron có hai tùy chọn dung lượng pin và ba tùy chọn hệ thống truyền động. Q8 50 e-tron và Sportback có một động cơ ở cầu trước và sau, tạo ra tổng công suất 335 mã lực ở chế độ Boost và mô-men xoắn 664 Nm. Hệ thống pin trên mẫu SUV chạy điện này có công suất tổng 95 kWh. Trong thử nghiệm WLTP, thiết lập này mang đến cho Q8 e-tron phạm vi di chuyển 491 km và 505 km cho Q8 Sportback E e-tron.
Trên hai bản phiên bản Q8 55 e-tron và Sportback, công suất lên mức 402 mã lực ở chế độ Boost và 664 Nm mô-men xoắn. Khách hàng sẽ nhận được một pin với công suất tổng 114 kWh. Nhờ đó xe có thể di chuyển tối đa 582 km cho bản SUV hoặc 600 km cho bản Sportback.
Trong khi SQ8 e-tron và phiên bản Sportback có ba động cơ điện - một ở cầu trước và hai ở cầu sau. Thiết lập này cho ra tổng công suất lên đến 496 mã lực và mô-men xoắn tối đa 973 Nm. Xe sử dụng pin 104 kWh. Biến thể SUV có thể đi được 494 km trong một lần sạc, và Sportback đẩy phạm vi này lên 513 km.
Qua đó cho phép Audi Q8 50 e-tron có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6 giây. Phiên bản 55 hiệu suất cao nên có thời gian chỉ 5,6 giây và SQ8 e-tron giảm con số này xuống còn 4,5 giây. Cả hai biến thể trên có tốc độ tối đa giới hạn ở mức 200 km/h. Riêng SQ8 đẩy vận tốc tối đa lên mức 210 km/h.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Quái kiệt Android Xiaomi 14 hút khách như tôm tươi với mức giá khiến iPhone 16, Galaxy S24 khóc thét
Sedan hạng B đua khuyến mại cuối năm: Hyundai Accent, Honda City... cùng chạm đáy - có mẫu chỉ 419 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Honda City giảm mạnh hơn 30 triệu đồng tại đại lý, quyết đua doanh số với Hyundai Accent và Toyota Vios