SUV công suất 918 mã lực, giá gần 2,4 tỷ đồng
Hãng xe sắp vào Việt Nam chuẩn bị trình làng SUV địa hình siêu hầm hố / Hãng xe vừa vào Việt Nam hé lộ xe sedan công suất 593 mã lực, siêu tiết kiệm xăng
Ở thị trường Trung Quốc, Lotus Eletre 2024 phiên bản tiêu chuẩn có giá 728.000 Nhân dân tệ (tương đương 2,371 tỷ đồng). Giá của phiên bản S Plus là 828.000 Nhân dân tệ (2,697 tỷ đồng). Cao nhất là phiên bản R Plus với giá 1.028.000 Nhân dân tệ (3,348 tỷ đồng). So với đời cũ, SUV chạy điện này bổ sung thêm màu Okeya White.
>> Xem thêm: SUV ‘chủ tịch’ VinFast President chạy lướt 16.000 km mất giá ngang một chiếc Porsche Macan
Lotus Eletre 2024.
Lotus Eletre 2024 phiên bản tiêu chuẩn và S Plus có công suất tối đa 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Nhờ đó, nó chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, vận tốc tối đa 258 km/h. Pin 112 kWh với phạm vi hoạt động 650 km/lần sạc (theo tiêu chuẩn CLTC).
>> Xem thêm: Kia Sonet 2024 chốt giá hơn 220 triệu đồng, ‘đe nẹt’ Toyota Raize, Hyundai Venue
So với phiên bản S Plus, phiên bản tiêu chuẩn không có hệ thống lái bánh sau chủ động, hệ thống kiểm soát chống lật thông minh, cửa hút điện và lidar, mui xe là mui hoàn toàn bằng nhôm.
>> Xem thêm: ‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Creta với thiết kế ấn tượng, động cơ tăng áp, giá hơn 280 triệu đồng
Bên trong khoang cabin, ghế trước chỉnh điện 12 hướng, sưởi ghế trước/sau, thông gió cho ghế trước và màn hình điều khiển phía sau 8 inch, dàn âm thanh 15 loa. Hải phiên bản S Plus và R Plus có ghế trước chỉnh điện 20 hướng, sưởi và thông gió cho ghế trước/sau, massage ghế trước và màn hình điều khiển phía sau 8 inch, dàn âm thanh 23 loa.
>> Xem thêm: SUV công suất 440 mã lực, tiêu thụ 0,86 lít xăng/100 km giá hơn 1,1 tỷ đồng
Kích thước của Lotus Eletre 2024 lần lượt là 5.103x2.019x1.636 mm, chiều dài cơ sở 3.019 mm. Bộ la-zăng đường kính 22 inch. Phiên bản S Plus có thêm tuỳ chọn phanh gốm carbon. Sức chứa khoang hành lý 688 lít, có thể tăng lên 1.532 lít khi gập hàng ghế sau. Hệ số cản gió chỉ 0,26 Cd.
>> Xem thêm: Những điểm sáng của 'Ngôi sao mới' VinFast VF 5 làm lu mờ đối thủ cùng phân khúc
Cả 3 phiên bản của Lotus Eletre 2024 đều sử dụng hệ thống treo khí nén chủ động, kiểm soát giảm xóc liên tục, vectơ mô-men xoắn, đèn pha LED ma trận, kiểm soát hành trình thích ứng.
Phiên bản R được trang bị hai động cơ điện mạnh hơn với công suất tối đa 918 mã lực và mô-men xoắn 985 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,95 giây, tốc độ tối đa 265 km/h. Phạm vi hoạt động tối đa mỗi lần sạc là 560 km. Phiên bản này được trang bị hệ thống phanh gốm carbon với kẹp phanh AP Racing 10 piston ở bánh trước.
Khi chuyển sang chế độ đường đua, lưới tản nhiệt phía trước chủ động sẽ luôn mở là tính năng chỉ có ở Eletre R. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lăn bánh chủ động thông minh, hệ thống lái phía sau chủ động, gói carbon, lốp Pirelli P Zero.
Lotus Eletre 2024 sử dụng hệ thống đánh lái cầu sau. Pin sử dụng kiến trúc 800 volt và cũng có hệ thống quản lý nhiệt giúp kiểm soát chính xác hệ thống làm mát. Khi sạc bằng trạm sạc DC 350 kW, SUV hạng sang này chỉ mất 20 phút để sạc từ 10-80%.
- Video cận cảnh Peugeot 408. Nguồn: Đoàn Đức.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP
Sedan hạng B đua khuyến mại cuối năm: Hyundai Accent, Honda City... cùng chạm đáy - có mẫu chỉ 419 triệu đồng