Xe sedan công suất 544 mã lực, cửa cắt kéo, giá gần 520 triệu đồng
Toyota Raize lăn bánh gần 3 năm, rao bán với giá ngang xe mới / Hãng xe sắp vào Việt Nam chuẩn bị trình làng SUV địa hình siêu hầm hố
Tại thị trường Trung Quốc, Dongfeng eπ 007 có cả biến thể EREV và thuần điện (EV). Sedan này sẽ lên kệ ngay trong quý I năm nay. Mức giá khởi điểm của nó là 159.000 Nhân dân tệ (tương đương 517,83 triệu đồng). Giá của từng phiên bản sẽ được công bố khi xe lên kệ.
>> Xem thêm: SUV công suất 440 mã lực, tiêu thụ 0,86 lít xăng/100 km giá hơn 1,1 tỷ đồng
Dongfeng eπ 007.
Dongfeng eπ 007 không chỉ có kiểu dáng fast-back mà còn sử dụng cửa không khung, tay nắm cửa ẩn, cánh gió sau chỉnh điện tự động nâng lên hạ xuống dựa trên tốc độ của xe, hệ số cản gió chỉ 0,209 Cd. Mẫu xe sedan này cũng có tuỳ chọn cửa cắt kéo chỉnh điện.
>> Xem thêm: ‘Kẻ huỷ diệt’ Hyundai Creta với thiết kế ấn tượng, động cơ tăng áp, giá hơn 280 triệu đồng
Được định vị là mẫu sedan cỡ trung, Dongfeng eπ 007 có kích thước lần lượt là 4.880x1.895x1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.915 mm. Bộ vành lưỡi dao năm chấu kết hợp với kẹp phanh màu đỏ giúp xe đậm chất thể thao hơn.
>> Xem thêm: Điện hóa siêu xe thể thao - cuộc đua không ai muốn vội
Nội thất của Dongfeng eπ 007 với 2 tông màu, các nút bấm vật lý được lược bỏ tối đa. Vô-lăng 2 chấu thiết kế đáy phẳng, kết hợp với bảng đồng hồ LCD 8,8 inch có thể lật. Màn hình giải trí cảm ứng 15,6 inch được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 8155. Phần dưới của bảng điều khiển trung tâm cung cấp thêm không gian chứa đồ.
>> Xem thêm: Kia Sonet 2024 chốt giá hơn 220 triệu đồng, ‘đe nẹt’ Toyota Raize, Hyundai Venue
Nội thất còn có ghế massage 8 điểm, hệ thống hương thơm, hệ thống ánh sáng xung quanh theo nhịp điệu 64 màu, dàn âm thanh 20 loa, sạc không dây 50W và nhận dạng khuôn mặt vào xe.
>> Xem thêm: SUV ‘chủ tịch’ VinFast President chạy lướt 16.000 km mất giá ngang một chiếc Porsche Macan
Dongfeng eπ 007 có sẵn ở cả phiên bản dẫn động cầu sau và dẫn động bốn bánh ở phiên bản EV và EREV với bộ pin lithium iron phosphate. Khi sạc nhanh, nó chỉ cần 26 phút sạc pin từ 30% lên 80%.
Biến thể thuận điện có phạm vi hoạt động 530 km/lần sạc đầy với động cơ điện phía sau tạo ra công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm, bộ pin 56,86 kWh, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây.
Phiên bản phạm vi hoạt động 620 km với động cơ điện phía sau tạo ra công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, bộ pin 70,26 kWh, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây
Phiên bản phạm vi hoạt động 540 km với động cơ kép phía trước và phía sau tạo ra tổng công suất hệ thống là 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm, bộ pin 70,26 kWh, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây
Phiên bản EREV được trang bị động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1,5 lít nhưng công suất tối đa chưa được công bố. Động cơ điện có công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,2 giây. Bộ pin 28,39 kWh của nó cung cấp phạm vi di chuyển thuần điện là 200 km. Phạm vi toàn diện có thể đạt tới 1.200 km.
Về mặt an toàn, tất cả các phiên bản của Dongfeng eπ 007 đều được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến eπ PILOT. Hệ thống này được thực hiện thông qua 31 cảm biến, cung cấp các tính năng như hỗ trợ đỗ xe theo bộ nhớ, đỗ xe điều khiển từ xa và hỗ trợ lái xe tốc độ cao bao gồm nhận dạng biển báo giao thông, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường…
- Video cận cảnh Xiaomi SU7. Nguồn: CarNewsChina.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới thay thế Winner X với giá 44 triệu đồng, đẹp hơn Yamaha Exciter
Vẫn còn hàng mới, iPhone 14 Pro Max bản 128GB bán rẻ như bèo, hấp dẫn hơn cả iPhone 16 Pro Max
iPhone 14 màn hình tai thỏ hoàn thiện nhất Việt Nam giảm không phanh cuối tháng 11, vẫn có trang bị xịn như iPhone 16
Siêu phẩm giá rẻ đến từ Trung Quốc quật ngã Galaxy S24 Ultra: Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hầm hố
Đây là vua giá rẻ Xiaomi giá dưới 4 triệu, camera xịn như Galaxy S22 Ultra, thiết kế đẹp như iPhone 12
Honda ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ mới xịn hơn Winner X và Exciter: Mạnh bậc nhất phân khúc, giá mềm