SUV kích thước ngang Toyota Fortuner, công suất 490 mã lực, giá gần 1 tỷ đồng
Toyota Mirai 2024 sử dụng nhiên liệu hydro, giá từ 1,2 tỷ đồng / SUV của hãng xe sắp vào Việt Nam với ngoại hình sang chảnh, công suất 211 mã lực, giá hơn 420 triệu đồng
Ở thị trường Trung Quốc, Nio ET5 Touring phiên bản pin 75 kWh có giá 298.000 Nhân dân tệ (tương đương 971,98 triệu đồng). Giá của phiên bản pin 100 kWh là 356.000 Nhân dân tệ (1,161 tỷ đồng).
>> Xem thêm: SUV ‘chủ tịch’ VinFast President chạy lướt 16.000 km mất giá ngang một chiếc Porsche Macan
Nio ET5 Touring.
Nio ET5 Touring vẫn được phát triển dựa trên nền tảng NT2 giống như Nio ET5 Sedan. Phần đầu của cả 2 tương tự nhau nhưng đuôi của ET5 Touring không dốc về phía sau như biến thể sedan. Đồng thời, nó có thêm cánh gió.
>> Xem thêm: SUV công suất 440 mã lực, tiêu thụ 0,86 lít xăng/100 km giá hơn 1,1 tỷ đồng
Đầu xe nổi bật với đèn LED chạy ban ngày mỏng, đèn pha tích hợp nơi hốc hút gió phía trước. Cửa gió phía trước sơn màu đen, nóc xe có thêm cảm biến LiDAR. Bên hông xe, tay nắm cửa dạng ẩn, vòm hốc bánh xe rộng hơn biến thể sedan.
>> Xem thêm: Mazda CX-5 2024 bất ngờ về đại lý: Thiết kế mới mẻ, bổ sung trang bị, giá cực hấp dẫn
Kích thước của Nio ET5 Touring lần lượt là 4.790x1.960x1.499 mm, chiều dài cơ sở 2.888 mm. Hệ số cản gió của SUV này chỉ 0,25 Cd. Dung tích khoang hành lý 450 lít, có thể tăng lên 1.300 lít khi gập hàng ghế sau. Cả 2 phiên bản đều sử dụng bộ la-zăng hợp kim đường kính 19 inch.
>> Xem thêm: Đối thủ của Toyota Yaris Cross với ngoại hình bắt mắt, động cơ tăng áp, giá hơn 700 triệu đồng
Nội thất của Nio ET5 Touring cũng khá giống với ET5 Sedan. Xe được trang bị bảng đồng hồ LCD 10,2 inch và màn hình giải trí cảm ứng 12,8 inch bố trí theo chiều dọc, phía trên là trợ lý điều khiển bằng giọng nói Nomi. Phía dưới màn hình giải trí có đế sạc không dây cho smartphone, 2 giá đựng cốc.
>> Xem thêm: Hyundai Grand i10 khó cứu doanh số cả nhóm xe cỡ nhỏ
Vô-lăng 3 chấu đa chức năng bọc da. Ghế ngồi và nhiều chi tiết nội thất khác cũng được bọc da. Hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hoà, cổng sạc USB Type-C, không gian trên đầu lớn hơn so với ET5 Sedan. ET5 Touring cũng có cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn.
Về khả năng vận hành, Nio ET5 Touring được trang bị động cơ điện kép ở trục trước và sau. Cả hai sản sinh tổng công suất 490 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây, tốc độ tối đa 200 km/h.
Nio ET5 Touring dùng pin lai ternary-LFP (NMC-LFP) với dung lượng 75 kWh (phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy theo tiêu chuẩn CLTC là 530 km). Pin 100 kWh có tầm hoạt động 680 km/lần sạc đầy. Khi sử dụng sạc nhanh, ET5 Touring chỉ mất 30 phút để sạc từ 10-80%.
ET5 Touring được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh NAD hỗ trợ cả trên đường cao tốc và đường đô thị. Hệ thống này có 33 cảm biến, bao gồm LiDAR, 8 camera độ phân giải cao, 3 camera quan sát xung quanh, 1 hệ thống giám sát lái xe, 5 radar sóng milimet, 12 cảm biến siêu âm, GPS, IMU và V2X. Nền tảng điện toán của nó được gọi là Adam. Nó bao gồm 4 chip Nvidia Drive Orin cho tổng sức mạnh tính toán là 1.016 TOPS.
- Video xe điện công suất 697 mã lực, sạc 5 phút đi được 255km, giá hơn 2,6 tỷ đồng. Nguồn: CarNewsChina.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc