‘Vua côn tay’ 199cc mới chính thức ra mắt: Hạ đo ván Honda Winner X và Exciter, có phanh ABS, giá rẻ
Top 10 môtô cruiser đẹp nhất năm 2024: Vinh danh Honda Rebel 1100 / Rẻ hơn Honda Air Blade, Yamaha ra mắt ‘nữ vương’ xe ga đẹp át vía SH Mode, giá từ 43 triệu đồng
CG Motors, nhà phân phối ủy quyền xe máy Hero tại Nepal đã chính thức ra mắt XPulse 200 4V Pro tại thị trường Nepal. Hero XPulse 200 4V đã tạo nên một cuộc cách mạng trong phân khúc xe côn tay khi có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày cùng khả năng vượt qua các cung đường địa hình.
>> Xem thêm: Rộ tin Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ SH 2025 tại Việt Nam, thiết kế cực đỉnh, giá có thể hấp dẫn hơn
Hero XPulse 200 4V Pro
Hero XPulse 200 4V Pro có giá niêm yết cho những đơn đặt hàng đầu tiên là 485.000 NPR (tương đương khoảng 81 triệu đồng). Xe có 2 màu Đỏ và Trắng cho khách hàng lựa chọn.
>> Xem thêm: Thay thế Future, Honda sắp ra mắt ‘vua xe số’ 125cc đẹp hơn Wave Alpha và RSX, có phanh ABS, giá mềm
Phiên bản Pro của XPulse 200 4V còn có phần đồ họa được làm mới mang đến cảm giác cao cấp đặc trưng cho chiếc xe. Ngoài ra, XPulse 200 4V Pro có chiều dài cơ sở tăng thêm 17mm, chiều cao ghế tăng thêm 60mm và khoảng sáng gầm xe tăng thêm 50mm so với phiên bản cũ.
>> Xem thêm: Top 5 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam năm 2024: Yamaha Grande đầu bảng
Sự thay đổi về kích thước này là kết quả của thiết lập hệ thống treo mới trong phiên bản Pro, cung cấp hành trình treo lớn hơn và các cài đặt có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều nhu cầu lái khác nhau.
>> Xem thêm: Bảng giá xe số Honda tháng 10/2024: Thấp nhất 18,19 triệu đồng
Hero XPulse 200 4V Pro lăn bánh trên bộ lốp trước cỡ 90/90-21 và 120/80-18 phía sau. Xe có trọng lượng không tải là 161 kg. Các tính năng đáng chú ý khác trên XPulse 200 4V Pro bao gồm: Màn hình LCD có hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, cổng sạc USB, phanh đĩa kép trước/sau, hệ thống phanh ABS kênh đơn 3 chế độ, ống xả thể thao.
>> Xem thêm: Honda xác nhận trình làng ‘SH phiên bản đi phượt’ mới: Đẹp long lanh, có phanh ABS, giá cạnh tranh
Ngoài những những cập nhật này, thiết kế tổng thể của Hero XPulse 200 4V Pro vẫn quen thuộc. Xe vẫn có đèn pha LED loại Class-D với đèn LED DRL hình chữ H. Kính chắn gió lấy cảm hứng từ Rally và bộ bảo vệ khớp ngón tay khép kín vẫn được tối ưu hóa từ các mẫu trước.
Về vận hành, Hero XPulse 200 4V Pro được trang bị động cơ FI 199,6cc, xi-lanh đơn, 4 thì, 4 van, làm mát bằng dầu. Động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa 19,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 17,35Nm tại 6.500 vòng/phút. Hơn nữa, xe còn được trang bị hộp số 5 cấp với dung tích bình xăng 13 lít.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bảng giá xe máy điện VinFast cuối tháng 11/2024 rẻ chưa từng thấy, hạ knock-out xe Tàu tại Việt Nam
Vẫn còn hàng mới, iPhone 14 Pro Max bản 128GB bán rẻ như bèo, hấp dẫn hơn cả iPhone 16 Pro Max
Honda ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới thay thế Winner X với giá 44 triệu đồng, đẹp hơn Yamaha Exciter
Cập nhật giá xe Hyundai Accent mới nhất tháng 11/2024: Rẻ 'chạm đáy', đua doanh số với Toyota Vios
So sánh các phiên bản Mitsubishi Xpander 2024
Mua Xe gầm cao, chọn Hyundai Tucson hay Honda CR-V?