Kinh doanh

Chính sách xử lý với các tour, dịch vụ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Vietravel

DNVN - Trước tình hình Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại một số địa phương, Vietravel đã có hướng dẫn chi tiết dành cho những khách hàng quyết định thay đổi kế hoạch chuyến đi đã đăng ký.

Bộ trưởng Bộ Y tế: Điểm nóng Gia Lai, Bình Dương cần gấp rút triển khai nhiều giải pháp để giảm lây nhiễm / Sáng 3/2: Ghi nhận 9 ca mắc Covid-19 cộng đồng tại 4 tỉnh, thành

Đối với khách hàng thay đổi, hủy tour hoặc dịch vụ có ngày khởi hành từ ngày 27/1/2021 đến ngày 28/2/2021, Vietravel khuyến khích hành khách dời chuyến đi sang ngày khởi hành sau ngày 28/2/2021. Tuy nhiên, hành khách có thể sẽ phải trả chênh lệch phát sinh hoặc nhận lại tiền thừa do giá tour thay đổi.

Trong trường hợp khách hàng quyết định hủy chuyến đi, hành khách có thể bảo lưu toàn bộ số tiền đã thanh toán cho đến khi chọn được tour hoặc dịch vụ tự chọn khác tại Vietravel. Hành khách vẫn được giữ nguyên các quyền lợi và ưu đãi ban đầu.

Đối với hai trường hợp này thì khách được giữ nguyên các quyền lợi, ưu đãi ban đầu.

Chính sách xử lý với các tour, dịch vụ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Vietravel.

Chính sách xử lý với các tour, dịch vụ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 của Vietravel.

Vietravel cũng cho biết thêm, trường hợp khách hủy chuyến đi nhưng không đồng ý các phương án trên và có nhu cầu hoàn tiền cọc 100% thì sau khi tiếp nhận yêu cầu hủy tour hoặc dịch vụ, đơn vị này sẽ tiến hành đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ trong vòng 15 ngày và cam kết thời gian hoàn tiền lại cho khách từ 45 ngày đến 75 ngày làm việc tiếp theo.

Với trường hợp khách yêu cầu hoàn tiền cọc 100%, trước đó khách đã thanh toán cho Vietravel bằng hình thức nào thì đơn vị này sẽ hoàn trả lại bằng hình thức đó. Đối với hình thức thanh toán bằng Coupon (Voucher) Du lịch do Vietravel phát hành, hãng sẽ khôi phục hiệu lực Coupon (Voucher) theo điều khoản ban đầu.

Chính sách được áp dụng đối với tour hoặc dịch vụ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và có ngày khởi hành từ ngày 27/1/2021 đến ngày 28/2/2021. Vietravel sẽ tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng từ ngày 27/1/2021 đến 24/2/2021. Thời hạn nhận xác nhận phương án giải quyết từ khách hàng tối thiểu trước 48 giờ so với giờ khởi hành tour đã đăng ký.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm