Tin tức - Sự kiện

Kinh hoàng hàm răng mọc trên mặt vì bị chó sói cắn

(DNVN) - Một người đàn ông Trung Quốc có khuôn mặt biến dạng với hàm răng mọc lộ trên mặt vì bị chó sói tấn công khi còn là cậu bé 11 tuổi khiến nhiều người kinh hoàng.

Tin tức trên báo Zing news, năm 11 tuổi, ông Wu Xiuyou sống tại làng Datang (Quý Châu, Trung Quốc) khi bầy gia súc chạy ra xa, Wu chạy theo và bất ngờ bị một con chó sói chạy ra tấn côngMặc dù kêu cưu nhưng không ai nghe thấy và tới cứu cậu bé. Cuối cùng Wu bị chó sói cắn vào họng và môi khiến cậu bé ngất xỉu.

Người đàn ông bị chó sói cắn có khuôn mặt biến dạng. Ảnh báo Ngày nay.

Sau đó, con sói bỏ chạy về phía bờ sông, nơi có hai người dân làng đang câu cá. Nhìn thấy con sói hoảng sợ bỏ chạy lên núi, phần nào hiểu chuyện gì đang xảy ra, họ hộc tốc bơi thuyền đến chỗ Wu đang bất tỉnh và đưa cậu bé về làng. Lúc này phần cổ và miệng Wu đầm đìa máu đến không thể nhận ra.

Do lúc đó điều kiện y tế còn hạn chế nên cha mẹ Wu chỉ gọi thầy lang chữa trị bằng các loại thảo dược. Tuy nhiên một thời gian sau, vết thương lành nhưng phần miệng của ông đã bị biến dạng nghiêm trọng do virut bệnh dại.

Từ đó tới nay, người đàn ông 67 tuổi chỉ có thể ăn thực phẩm lỏng bởi hàm răng lộ hẳn ra ngoài, gây khó khăn cho việc nhai thức ăn. Kể từ tai nạn kinh hoàng đó, Wu luôn cảm thấy sợ hãi và tự ti. Ông không dám đến trường hay nói chuyện với bạn bè, cũng không thể lấy vợ. Báo Ngày nay thông tin.

Để kiếm kế sinh nhai, ông làm chổi tre rồi đeo mặt nạ ra chợ bán. Tuy nhiên, ông lại là người tốt bụng, rất hòa đồng và hay giúp đỡ người khác những việc nặng nhọc như sửa chữa, xây dựng nhà cửa.

Kể từ năm ngoái, nhà nước đã hỗ trợ cho Wu 135 nhân dân tệ một tháng (khoảng 460.000 đồng). Các bác sĩ cho biết, tình trạng của ông là không thể chữa trị, việc phục hồi hình dạng và chức năng của vùng miệng là rất khó, một phần vì ông đã lớn tuổi.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo