Chinh phục khách hàng trong “Ngày giới thiệu sản phẩm Đà Nẵng” tại TP Hồ Chí Minh
Khu vực tư nhân ở Việt Nam đang tích cực áp dụng công nghệ cao thích ứng với thiên tai và biến đổi khí hậu / Cứu tàu cá Bình Định và 13 ngư dân bị trôi dạt trên biển
Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2022 thu hút sự tham dự của gần 1.000 đơn vị đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước. Các doanh nghiệp (DN) tham gia hội nghị, trưng bày gần 700 gian hàng, đồng thời đa dạng hoạt động kết nối giao thương trực tiếp, thúc đẩy hợp tác đầu tư trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
Khu trưng bày, giới thệu sản phẩm TP Đà Nẵng tại Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP Hồ Chí Minh với các tỉnh thành năm 2022. (Ảnh: Sở Công Thương Đà Nẵng)
Tại đây, nhiều sản phẩm địa phương mang thương hiệu Đà Nẵng đã được giới thiệu đến người tiêu dùng, DN tại TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh phía Nam trong chương trình “Ngày giới thiệu sản phẩm Đà Nẵng”. Đặc biệt là các sản phẩm xuất khẩu chủ lực, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm quà tặng của TP Đà Nẵng như săm lốp cao su, máy tính bảng, thuỷ sản khô, bánh dừa nướng, chả bò, thực phẩm chế biến, tinh dầu, trầm hương…
Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, TP Hồ Chí Minh là thị trường rất nhiều tiềm năng để các DN Đà Nẵng quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm. Đến với Hội nghị kết nối cung – cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2022, Sở Công Thương Đà Nẵng đã vận động, hỗ trợ các DN tham gia với quy mô gian hàng lớn hơn, vị trí thuận lợi hơn để dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Bên cạnh đó, các DN cũng có sự đầu tư trong việc trang trí gian hàng, sản phẩm để thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm. Qua đó nhiều doanh nghiệp Đà Nẵng đã kết nối được với nhiều đối tác, tìm kiếm được nhiều nhà phân phối mới tại TP Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành phía Nam và kể cả nước ngoài để mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm.
Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm Đà Nẵng.
Đây cũng là dịp để Công ty CP Cao su Đà Nẵng tăng cường quảng bá các mặt hàng săm - lốp xe đạp, xe máy, xe ô tô tải mang thương hiệu DRC đã chinh phục được khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt đã chinh phục được các thị trường khó tính như Mỹ, Brazil… với kim ngạch xuất khẩu chiếm tỷ trọng 50%. Gian hàng trưng bày các sản phẩm máy tính cho trẻ em và bo mạch điện tử của Trung Nam Group cũng thu hút nhiều sự quan tâm…
Theo bà Lê Thị Kim Phương, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành là điểm gắn kết, tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ giữa các DN cũng như các địa phương về hoạt động cung cầu. Từ đây các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, hàng nông sản đạt chuẩn an toàn… có cơ hội vượt qua những hạn chế về vị trí địa lý, vùng miền, đến gần hơn với người tiêu dùng và mang kỳ vọng vươn ra thế giới.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ, vận động nhiều DN Đà Nẵng tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành trong những năm đến. Qua đó nhằm thúc đẩy liên kết, hợp tác thương mại, đầu tư giữa các DN TP Đà Nẵng với các DN TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh, thành phía Nam ngày càng phát triển, thúc đẩy hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, góp phần phát triển kinh tế xã hội của TP”, bà Lê Thị Kim Phương nói.
End of content
Không có tin nào tiếp theo