Đà Nẵng: Hơn 10.000 voucher trao tặng du khách để kích cầu du lịch
Đà Nẵng – Quảng Nam: Hạn hán, xâm nhập mặn sớm đe dọa sản xuất nông nghiệp / Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh
Theo Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh, chương trình kích cầu “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023” sẽ được thực hiện với hình thức mới nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu và các xu hướng của thị trường hiện nay. Đặc biệt, thông qua hợp tác với các nền tảng mạng xã hội để thực hiện chương trình, ngành du lịch TP kỳ vọng đẩy mạnh chiến dịch truyền thông quảng bá một cách đồng bộ, hiệu quả, lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, an toàn và mến khách cùng các sản phẩm dịch vụ du lịch đặc sắc.
Chính thức công bố Chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023”
Theo đó, chương trình sẽ có các sự kiện ấn tượng như Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; Chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng; Cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam, SPRINT và IRONKIDS; Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng; Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng; Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng; Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng... Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm, dịch vụ vui chơi, giải trí đặc sắc ngày và đêm tại các khu, điểm du lịch, các hoạt động hấp dẫn hai bên bờ sông Hàn, Phố du lịch An Thượng, Chợ đêm Sơn Trà, Helio....
Trong khuôn khổ chương trình sẽ có hơn 10.000 voucher hấp dẫn của các khu điểm du lịch, khách sạn, resort 4-5 sao, show diễn, tàu du lịch, cơ sở dịch vụ ẩm thực, spa chất lượng cao theo từng chủ đề “Tận hưởng” được trao tặng để du khách tận hưởng và trải nghiệm thông qua hình thức share/like ảnh, video về du lịch Đà Nẵng, tham gia các minigame tại các nền tảng mạng xã hội như Kkday, Naver, kênh Danang FantastiCity, Group Việt Nam ơi!
Ký kết đồng hành triển khai Chương trình kích cầu du lịch “Tận hưởng Đà Nẵng 2023 – Enjoy Da Nang 2023”
Chương trình kích cầu thị trường nội địa được thực hiện qua các kênh của Danang FantastiCity, Group Việt Nam ơi! với các cuộc thi chia sẻ ảnh, video check-in các địa điểm tại Đà Nẵng. Đồng thời Ban tổ chức thông qua các nền tảng “hot” hiện nay là Kkday và Naver để triển khai chương trình kích cầu trực tiếp đến các thị trường quốc tế trọng điểm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.Bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, đến nay đã có hơn 200 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch hưởng ứng tham gia. Để đảm bảo chương trình kích cầu du lịch diễn ra theo đúng kế hoạch và đảm bảo chất lượng dịch vụ, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các thông tin phản ánh, ý kiến góp ý thông qua số hotline của Trung tâm hỗ trợ du khách TP Đà Nẵng 0236 3550111. Thông tin về chương trình sẽ tiếp tục được cập nhật thường xuyên tại website “enjoydanang.vn”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu