Tin tức - Sự kiện

Tập huấn thái độ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp

DNVN - Triển khai kế hoạch khôi phục nguồn nhân lực và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch năm 2023, đồng thời chuẩn bị đón khách dịp lễ 30/4, 1/5 và hè 2023, sáng 20/4, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức tập huấn thái độ phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp và đảm bảo an ninh an toàn năm 2023.

Biệt thự nghỉ dưỡng: Xu hướng chia sẻ doanh thu dần thay thế chia sẻ lợi nhuận / Đà Nẵng – Quảng Nam: Hạn hán, xâm nhập mặn sớm đe dọa sản xuất nông nghiệp

Tại hội nghị, giám đốc, các trưởng bộ phận các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, các cơ sở dịch vụ đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, các cơ sở du lịch cộng đồng trên địa bàn Đà Nẵng… đã được Tổng Giám đốc Công ty quản lý khách sạn H&K Hospitality tập huấn về thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp. Đồng thời được đại diện công an, BQL An toàn thực phẩm TP phổ biến các nội dung về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm tại cơ sở kinh doanh và nhấn mạnh các điểm cần lưu ý trong mùa cao điểm đón khách.

Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức tập huấn nâng cao thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh du lịch

Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức tập huấn nâng cao thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh du lịch.

Theo bà Lê Thị Ái Diệp - Trưởng phòng Quản lý cơ sở lưu trú (Sở Du lịch Đà Nẵng), để chuẩn bị cho công tác đón khách dịp lễ 30/4, 1/5 và hè 2023, ngành du lịch TP đã và đang chủ động triển khai Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2023; khai trương mùa du lịch biển, Lễ hội Tuyệt vời Đà Nẵng, Lễ hội Du lịch golf 2023, Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2023… các chương trình du lịch về đêm, du lịch cộng đồng, thể thao giải trí biển và không ngừng đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch TP đến các thị trường quốc tế.

Do đó công tác đảm bảo an toàn, chất lượng, chuyên nghiệp các hoạt động phục vụ khách du lịch, đảm bảo an ninh trật tự, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo hệ thống cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng các sản phẩm, dịch vụ đặc sắc để thu hút, phục vụ khách du lịch trong mùa cao điểm đón khách sắp đến được Sở Du lịch Đà Nẵng quan tâm hàng đầu.

Thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp tại các cơ sở lưu trú được ngành du lịch Đà Nẵng rất quan tâm

Thái độ phục vụ khách chuyên nghiệp tại các cơ sở lưu trú được ngành du lịch Đà Nẵng rất quan tâm.

“Qua hội nghị tập huấn lần này, Sở Du lịch Đà Nẵng đề nghị chủ đầu tư, giám đốc, quản lý cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở dịch vụ đạt chuẩn, cơ sở du lịch cộng đồng và các cơ sở dịch vụ phục vụ du lịch khác trên địa bàn TP quan tâm duy trì chất lượng dịch vụ, phục vụ đạt chuẩn an toàn, chuyên nghiệp và chất lượng cao, chú trọng tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm và ngoại ngữ trong phạm vi nghề cho đội ngũ nhân viên của đơn vị”, bà Lê Thị Ái Diệp nhấn mạnh.

Đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng cũng nêu rõ sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá điểm đến, xúc tiến đường bay, tìm kiếm thị trường, chia sẻ thông tin để hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch trong việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ, tiếp cận khai thác các thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm