Đà Nẵng là điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Skyscanner Ấn Độ
Quỹ Đầu tư phát triển Đà Nẵng cho vay ưu đãi xây nhà ở xã hội / Hội chẩn khẩn Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh trong đêm, cứu sống bệnh nhi bị đột quỵ
Theo báo cáo về xu hướng du lịch của Skyscanner tại Ấn Độ, Đà Nẵng với thế mạnh du lịch biển, ánh nắng và thời tiết thích hợp với sở thích của du khách Ấn. Bên cạnh đó, TP này có nhiều nhà hàng hải sản nổi tiếng với sức chứa từ 100 - 300 khách và hơn 30 nhà hàng Ấn độ có phục vụ món Hala theo kiểu Ấn.
Đà Nẵng là điểm đến có sức thu hút lớn đối với du khách Ấn Độ.
Theo Skyscanner, Đà Nẵng dẫn đầu trong 10 điểm đến hàng đầu dành cho du khách Ấn Độ với tổng số lượt tìm kiếm tăng mạnh nhất trong những năm gần đây, tăng 1.141%, gấp đôi TP đứng thứ hai là Almaty (Kazakhstan).
Thống kê của trang web này cũng cho biết, du khách Ấn Độ quan tâm lớn những điểm đến có khoảng cách ngắn tới bãi biển để tận hưởng ánh nắng và thư giãn. Xét về tiêu chí điểm đến nổi tiếng với những bãi biển đẹp, Đà Nẵng đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của du khách Ấn Độ, kế đến là Krabi (Thái Lan) và Mahe (Seychelles).
Bên cạnh đó, ba yếu tố ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn điểm đến cho kỳ nghỉ năm 2024 của du khách Ấn Độ lần lượt là thức ăn (71%), thời tiết (65%) và trải nghiệm văn hóa điểm đến (65%), trong đó mua sắm (49%), tham quan lịch sử (45%) và nếm thử món ăn địa phương (38%) là ba trải nghiệm văn hoá được quan tâm nhất.
Xét theo các tiêu chí này, lần lượt trong top 5 điểm đến hàng đầu trong danh sách là Almaty (Kazakhstan), Baku ( Azerbaijan), Osaka (Nhật Bản) và Hà Nội (Việt Nam).
Skyscanner là trang web cho phép mọi người tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe. Sau gần 20 năm phát triển, Skyscanner đã trở thành một ứng dụng tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe hàng đầu trên thế giới, hiện diện trên 30 ngôn ngữ với 100 triệu lượt người dùng hàng tháng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo