Thị trường

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng với thị trường Malaysia

DNVN - Từ ngày 26 – 30/10, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng Đà Nẵng tổ chức đón đoàn lữ hành Malaysia đến trải nghiệm và trao đổi cơ hội hợp tác du lịch nhân dịp hãng hàng không Vietjet Air mở đường bay từ Kuala Lumpur – Đà Nẵng.

Đà Nẵng tăng cường bảo vệ hạ tầng khởi nghiệp số / Đà Nẵng: Giả mạo văn bản cho nghỉ làm việc, đóng cửa chợ do bão số 12

Đợt famtrip lần này nằm trong chuỗi hoạt động liên tục và thiết thực nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Đà Nẵng đến thị trường Malaysia, tiếp sau chương trình giới thiệu du lịch miền Trung tại Kula Lumpur vào tháng 8/2025 và hoạt động đón đoàn KOLs Malaysia từ ngày 17-21/10/2025.

Chào đón đoàn famtrip Malaysia hạ cánh sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Chào đón đoàn famtrip Malaysia hạ cánh sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Đoàn famtrip Malaysia gồm 22 đại diện đến từ các công ty lữ hành chuyên nghiệp và uy tín của Malaysia. Chuyến khảo sát được kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác, trao đổi khách du lịch giữa Đà Nẵng (Việt Nam) và Kuala Lumpur (Malaysia). Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh Đà Nẵng và khu vực miền Trung Việt Nam đến du khách Malaysia.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn famtrip Malaysia tham quan và trải nghiệm các điểm đến nổi bật của TP Đà Nẵng như khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Bảo tàng Đà Nẵng, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa... Đồng thời trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại khách sạn Wyndham Danang Golden Bay và Wink Icon Danang Riverside, thưởng thức chương trình nghệ thuật “Áo dài show”, ẩm thực địa phương tại các nhà hàng Galina, Sơn Dương…

Bên cạnh đó, để tạo cơ hội giao lưu và kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và đoàn famtrip Malaysia, Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đã tổ chức chương trình Welcome Dinner – Giao lưu kết nối vào tối ngày 27/10. Hiện Malaysia nằm trong top 10 thị trường quốc tế hàng đầu của Đà Nẵng, với gần 174.900 lượt khách trong 9 tháng đầu năm 2025, tăng hơn 24 % so cùng kỳ năm 2024.

Mức tăng trưởng ấn tượng này khẳng định sức hút ngày càng lớn của Đà Nẵng đối với du khách Malaysia. Tiếp sau các hãng AirAsia, Batik Air Malaysia và Malaysia Airlines, việc Vietjet Air chính thức khai thác đường bay Kuala Lumpur – Đà Nẵng từ ngày 26/10 đã nâng tổng tần suất lên 42 chuyến/tuần. Qua đó góp phần tăng cường kết nối trao đổi khách hai chiều, đồng thời mang đến thêm lựa chọn thuận tiện cho du khách trong hành trình giữa hai điểm đến.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm