Du khách nước ngoài ấn tượng với các sản phẩm OCOP của Đà Nẵng
Đà Nẵng chấn chỉnh hoạt động kinh doanh bất động sản chưa đủ điều kiện / Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Đà Nẵng 2022: Tập trung phục hồi và phát triển du lịch quốc tế
Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” có quy mô gần 40 gian hàng trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, lưu niệm phục vụ du lịch, khởi nghiệp… trên địa bàn Đà Nẵng và một số tỉnh, thành (Hà Nội, Quảng Nam, Gia Lai…). Đồng thời hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.
Du khách nước ngoài đến tham quan, mua sắm tại Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng năm 2022”.
Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Hữu Hạnh, những năm qua Sở đã tham mưu UBND TP xây dựng và ban hành nhiều cơ chế, chính sách, chương trình khuyến công, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm nông thôn tiêu biểu của TP… Qua đó đã hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng máy móc thiết bị vào sản xuất; cải tiến mẫu mã bao bì; quảng bá giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.
Nhiều cuộc trao đổi, kết nối đã diễn ra giữa các doanh nghiệp Đà Nẵng với khách hàng nước ngoài.
Điều đó phần nào được xác nhận tại buổi khai mạc Chương trình “Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng - Đà Nẵng 2022” và phát động “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” đợt 2 năm 2022 tại Công viên Biển Đông, đã có khá nhiều du khách nước ngoài đến tham quan, mua sắm. Sau khi dùng thử, nhiều du khách đã mua các sản phẩm của Đà Nẵng như một sự khám phá mới.
Sau khi được nhân viên bán hàng tư vấn...
Các du khách Malaysia đã chọn mua nhiều sảm phẩm nông sản sấy khô của Công ty Nhiên Tâm.
Du khách châu Âu này còn lấy số điện thoại của Công ty để kết nối về sau.
Được giới thiệu hương vị của cafe Mayaca...
Vị khách này đánh giá cao...
và mua ngay sản phẩm
Du khách tỏ ra thích thú, hài lòng khi mua sản phẩm rượu của Công ty Ái Lâm.
Các nữ du khách Ấn Độ nếm thử bánh dừa nướng của Công ty Mỹ Phương Food...
Và quyết định mua ngay sản phẩm.
Nhiều du khách châu Âu cũng chọn mua bánh dừa nướng.để thưởng thức.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Triết lý “đô thị vị nhân sinh” dẫn lối hành trình kiến tạo đô thị bền vững tại The Global City
Giá vàng trong nước ngày 25/12/2024: Duy trì ổn định bất chấp vàng thế giới tăng
Giá nông sản ngày 25/12/2024: Giá cà phê tăng nhẹ, hồ tiêu giữ vững mức cao
Giá ngoại tệ ngày 25/12/2024: USD giữ đà tăng trong kỳ nghỉ lễ
Giá heo hơi ngày 25/12/2024: Miền Nam và miền Trung tiếp tục xu hướng tăng
FID báo cáo sai khoản lỗ