Thị trường

Đưa du lịch Đà Nẵng đến với thị trường tỷ dân ở Ấn Độ

DNVN - Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ năm 2022 do Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì sẽ diễn ra ngày 4/8 tại khách sạn Le Meridien (thủ đô New Delhi). Đây là sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh Đà Nẵng, điểm đến mới nổi bật của châu Á, TP sự kiện – lễ hội sôi động với thị trường tỷ dân ở Ấn Độ.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Triển lãm điêu khắc “Con giống” đến Đà Nẵng

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) Đà Nẵng, tham gia Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ năm 2022 có 17 doanh nghiệp lữ hành, đại diện cộng đồng doanh nghiệp Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam như Furama Resort Danang, Vietnam Travelmart, Vinpearl, Almanity Hội An, Hòa Bình Events, Vedana Lagoon Resort & Spa… nhằm kết nối và cung cấp thông tin cho hơn 70 đối tác Ấn Độ.

Các thành viên phái đoàn Ấn Độ tham dự Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia, tháng 6/2022) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của du lịch Đà Nẵng

Phái đoàn Ấn Độ tham dự Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia, tháng 6/2022) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của du lịch Đà Nẵng.

Cùng với giới thiệu hình ảnh về một điểm đến mới nổi bật của châu Á, TP sự kiện – lễ hội sôi động, tại chương trình này ngành du lịch Đà Nẵng cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là các gói sản phẩm về nghỉ dưỡng biển, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo), du lịch cưới của TP đến thị trường Ấn Độ để có sự chuẩn bị cho các hoạt động trao đổi du lịch trong thời gian tới.

Theo bà Nguyễn Hoài An- Giám đốc Trung tâm XTDL Đà Nẵng, với sự tăng trưởng đáng kể về trao đổi thương mại, du lịch, dịch vụ giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ, nhất là trong bối cảnh phục hồi kinh tế sau đại dịch COVID-19, chương trình lần này là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE và du lịch cưới của Đà Nẵng đến với thị trường Ấn Độ, mở ra một thời kỳ hợp tác phát triển giữa ngành du lịch New Delhi, Ấn Độ với Đà Nẵng, Việt Nam.

Tại chương trình này, Trung tâm XTDL Đà Nẵng sẽ ký kết thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Công ty dịch vụ hàng không toàn cầu của Ấn Độ là Global Aviation Services Plt Ltd (GAS) nhằm tăng cường tư vấn và phối hợp tổ chức các hoạt động quảng bá, tiếp thị điểm đến Đà Nẵng tại thị trường Ấn Độ. Đồng thời Trung tâm XTDL Đà Nẵng cam kết tích cực hỗ trợ GAS trong việc giúp các doanh nghiệp Ấn Độ tìm hiểu thị trường Đà Nẵng.

Hiện GAS đang đại diện 14 hãng hàng không về kinh doanh hành khách và hàng hóa tại Ấn Độ gồm Qantas, Bangkok Airways, Air Canada, JAL Cargo, Drukair, Finnair, Air Baltic, Kenya Airways. GAS cung cấp dịch vụ kinh doanh và tiếp thị, trong đó, công ty liên minh với lữ hành, doanh nghiệp để quản lý mạng lưới phân phối, cung cấp dịch vụ khách hàng, tham gia vào các sáng kiến về quảng bá.

Công ty này đã tư vấn quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ từ năm 2018 và đã có chuyến thăm, làm việc với lãnh đạo TP Đà Nẵng trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia 2022). Đây cũng là đơn vị hỗ trợ công tác tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ấn Độ 2022.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình này, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tham gia ký kết với Mạng lưới các đối tác lữ hành MICE Ấn Độ (NIMA) với định hướng phát triển phân khúc MICE. Theo đó, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng sẽ hỗ trợ, tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ MICE cho đối tác Ấn Độ và thông qua NIMA để thu hút các đoàn khách MICE đến với Đà Nẵng.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm